Chelsea nâng giá lên 28 triệu bảng, Neymar vẫn lắc đầu

Tổng hợpThứ Sáu, 27/08/2010 09:03:00 +07:00

(VTC News) - Chelsea vẫn quyết tâm đưa thần đồng người Brazil về sân Stamford Bridge trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào thứ Ba tới.

(VTCNews) – Mặc dù tài năng trẻ Neymar mới đây đã quyết định sẽ gia hạn thêm 5 năm hợp đồng với Santos, nhưng Chelsea vẫn quyết tâm đưa thần đồng người Brazil về sân Stamford Bridge trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào thứ Ba tới.

Để có được Neymar, đội bóng thành London đã đưa ra khoản phí chuyển nhượng tương đương với điều khoản phá vỡ hợp hợp đồng hiện tại là 28,6 triệu bảng, điều khoản này sẽ tăng lên 36,8 triệu bảng khi hợp đồng gia hạn của tiền đạo 18 tuổi với Santos chính thức có hiệu lực từ tháng 12/2010.

Neymar quyết định ở lại Santos 

Mặc dù vậy, đề nghị mới của đội bóng chủ sân Stamford Bridge dường như không nhận được sự quan tâm từ phía Neymar. Người đại diện Wagner Ribeiro của tiền đạo người Brazil cho biết, Chelsea đã đưa ra mức phí chuyển nhượng bằng với điều khoản hợp đồng, nhưng đã bị Neymar từ chối.

Ông trùm môi Pini Zahavi, được Chelsea cậy nhờ nhằm đem Neymar về chơi tại Premier League trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, cũng đã chính thức thừa nhận thần đồng người Brazil sẽ ở lại Santos, nhưng ông cũng khẳng định rằng sớm hay muộn thì Neymar cũng sẽ trơt thành cầu thủ của The Blues.

“Neymar rất yêu quý Santos và muốn cùng đội bóng này giành chức vô địch Copa Libertadores – giải đấu cao nhất giành cho các CLB ở Nam Mỹ. Nhưng cậu ấy sẽ là người của Chelsea trong tương lai vì cậu biết rằng muốn phát triển, cậu ấy sẽ phải chơi bóng ở một CLB lớn”, Pini Zahavi thừa nhận.

 Nguyễn Lập(Theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn