Chelsea-MU tái ngộ đêm mai: Lại may cho Alex Ferguson?

Thể thaoThứ Ba, 30/10/2012 11:02:00 +07:00

(VTC News) - Nỗi ám ảnh Mark Clattenburg chưa đi qua thì Chelsea lại gặp phải một nỗi lo mới đến từ các vị vua áo đen.

(VTC News) - Nỗi ám ảnh Mark Clattenburg chưa đi qua thì Chelsea lại gặp phải một nỗi lo mới đến từ các vị vua áo đen ở vòng 4 Capital One Cup sắp tới.

Chỉ đúng 3 ngày sau trận thư hùng ở vòng 9 Premier League, Chelsea và MU lại tái ngộ nhưng lần này là ở vòng 4 Capital One Cup. Dù đây là sân chơi không được cả 2 đội dành nhiều sự quan tâm nhưng sau sự cố mang tên Mark Clattenburg, rất nhiều cặp mắt sẽ hướng vào trận cầu này.

Tâm điểm của cuộc đọ sức hiển nhiên sẽ không là cầu thủ 2 đội, bởi lẽ những cái tên chủ chốt như Rooney, Van Persie, Mata, Torres... sẽ không được ra sân; cũng chẳng phải kết quả (bởi ai thua cũng không quan trọng); mà sẽ là công tác trọng tài.

Lee Mason sẽ chịu rất nhiều áp lực vào đêm mai 

Ai sẽ bắt chính trận đấu này sẽ phải chịu một áp lực cực lớn đến từ Chelsea, FA và đông đảo các CĐV ở Stamford Bridge.

Vì thế nên thật ngạc nhiên khi n
gười được chỉ định bắt chính lại là Lee Mason, một trọng tài ít nhiều cũng đã từng có đôi chút thiên vị Quỷ đỏ trong quá khứ.

Từng nhớ ở cuộc đọ sức giữa MU và QPR hồi tháng 4, Lee Mason đã đưa ra khá nhiều quyết định có lợi cho đội bóng thành Manchester, trong đó có quyết định rút thẻ đỏ dành cho Shaun Derry, sau pha va chạm với Ashley Young ở ngay phút 14.

Dù là học trò của Alex Ferguson trong quá khứ nhưng Mark Hughes, HLV trưởng của QPR cũng phải thốt lên: "Đó là một hành vi bao che quá lộ liễu. Chúng tôi đã không thể có một trân đấu thực s ngay từ phút 14
".

Chưa rõ liệu Lee Mason có rút ra được kinh nghiệm gì tngười đồng nghiệp hay không, nhưng nếu không cẩn thận, khả năng ông bị treo còi là điều hoàn toàn có thxảy ra.

Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn