Chelsea họp 9 tiếng về chuyện sa thải Mourinho

Thể thaoThứ Tư, 16/12/2015 07:50:00 +07:00

Thất bại thứ 9 trước Leicester City hôm vừa rồi khiến tương lai Mourinho thực sự bất ổn bởi Người đặc biệt chưa thể đưa Chelsea trở về đúng quỹ đạo

(VTC News) - Thất bại thứ 9 trước Leicester City hôm vừa rồi khiến tương lai Mourinho thực sự bất ổn bởi Người đặc biệt chưa thể đưa Chelsea trở về đúng quỹ đạo.

Trước cuộc họp này, Mourinho từng thừa nhận rằng các học trò bây giờ không còn nghe theo sự chỉ đạo của ông. Bản thân nhà cầm quân người Bồ cũng không còn phát huy được khả năng tâm lý chiến như ông từng rất thành công trong quá khứ nữa.
Chelsea từng mất 40 triệu bảng để sa thải Mourinho cùng bộ sậu năm 2007
Chelsea từng mất 16 triệu bảng để sa thải Mourinho cùng bộ sậu năm 2007 

Chelsea từng cho Mourinho thời hạn đến tháng 1 năm sau để giữ lấy chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. Tuy nhiên với việc vẫn giậm chân ở nhóm cần đèn đỏ cùng vị trí thứ 16, tương lai của Mourinho một lần nữa được BLĐ The Blues đưa ra bàn bạc.

Tờ Daily Mail cho biết, BLĐ đội bóng áo xanh sẽ nhóm họp với khoảng thời gian có thể lên đến 9 tiếng trong ngày hôm qua để mổ xẻ vấn đề này, dù trước đó họ vẫn rất tin tưởng Mourinho.

Nội dung trung tâm của cuộc tranh luận nằm ở 2 điểm: số tiền đền bù quá lớn nếu sa thải Mourinho (khoảng 40 triệu bảng), và ai sẽ thay Người đặc biệt nếu ông này bị sa thải.

Bản thân Mourinho vẫn muốn thực hiện nốt bản hợp đồng có thời hạn 4 năm của ông ở Chelsea. Tuy nhiên với việc Hazard tự ý rời sân trong trận gặp Leicester City còn Diego Costa nổi nóng ra mặt khi không được vào sân dù khởi động rất lâu khiến người ta tin rằng, cựu thuyền trưởng Real Madrid không còn kiểm soát được phòng thay đồ.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn