Chạnh lòng trước clip cha kiên trì dạy con trai tàn phế tập đi như ngày bé

Đời sốngThứ Ba, 12/12/2017 13:00:00 +07:00

Clip mang đến thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình sâu sắc của cha mẹ dành cho con cái, khiến người xem khó mà cầm được nước mắt.

Được biết, đoạn clip này là một quảng cáo của công ty Bernas Padiberas, chuyên về lúa và ngành công nghiệp gạo tại Malaysia. Nội dung câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là hai cha con. Người con trai trong video là đứa trẻ ham chơi, không chú ý đến bữa ăn, thường xuyên nói năng thiếu lễ phép và không tôn trọng cha mẹ.

Trong khi người mẹ thể hiện tình yêu thương con theo cách phụ nữ là chăm chút từng bữa cơm, giấc ngủ cho con thì người cha lại cảm thấy phiền lòng về những gì con làm.

Trong một lần khó chịu trước thái độ phàn nàn của cha mỗi lần anh đi chơi về muộn, đứa con trai đã bỏ nhà đi làm công nhân trong một công trường xây dựng và ngã từ dàn giáo xuống, bị liệt chân và phải ngồi xe lăn.

Đau đớn khi chứng kiến con trai đang khỏe mạnh, bình thường bỗng trở nên tàn phế, người cha đã kiên trì cõng và dạy con từng bước đi, bất kể ngày hay đêm giống như những ngày còn thơ bé.

Câu chuyện kết thúc bằng hình ảnh bữa cơm gia đình, người cha và người mẹ bất ngờ khi nhìn thấy con đã tập tễnh đi được từ phòng ra bàn ăn. Thay vì nói năng thiếu lễ phép, cậu con trai nhẹ nhàng mời gia đình ăn cơm.

Vì đánh vào tình cảm gia đình nên đoạn quảng cáo này đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng và lay động nhiều người xem clip. Đúng là trên đời này, chỉ có cha mẹ yêu thương con cái vô điều kiện, còn ngoài kia, phải có điều kiện thì xã hội mới yêu thương lại ta.

Đường đời rất xa nhưng tình cha luôn rất gần, hãy yêu thương và trân trọng cha mẹ khi còn có cơ hội bạn nhé.

Cô Tấm
Bình luận
vtcnews.vn