Chàng trai với 'lớp da trâu' trùm nửa cơ thể

Thời sựChủ Nhật, 25/08/2013 08:55:00 +07:00

Khối u lan ra khắp người Đông, nặng nhất phần mông, lưng, bụng, những mảng da dày đen như da trâu phì ra trông thật khủng khiếp.

Đó là trường hợp của anh Đào Văn Đông (26 tuổi), ở thôn Thiết Trụ, xã Nhơn Hậu, thị xã An Nhơn (Bình Định).

Năm Đông lên 6 tuổi, vợ chồng ông Đào Văn Sanh, bà Nguyễn Thị Bông phát hiện nơi bộ phận sinh dục (một trong hai tinh hoàn) của con xuất hiện một u nhỏ ngỡ là cái nhọt. Rồi “cái nhọt” này lớn nhanh, càng ngày khối u càng lớn, gây chèn ép lên toàn bộ “khu vực nhạy cảm” của Đông.

Đào Văn Đông bên cạnh mẹ của mình 

Đưa con vào bệnh viện khám, các bác sĩ xác định hai khối u khổng lồ ở mông và tinh hoàn “khủng” này của Đông là u men nguyên bào cùng với rối loạn nhiễm sắc thể tạo nên một vùng da đen sậm đầy lông.

Năm 2002, Đông được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u mông bên phải vì quá to, nhưng được một thời gian khối u quái ác này lại phát triển to quá kích cỡ, trong khi cơ thể Đông gầy gò và yếu đi, đến năm lớp 8 Đông phải nghỉ học do xấu hổ, phần vì trí nhớ, khả năng tiếp thu bài vở không theo kịp bạn bè.

Nỗi khổ tâm của chàng trai này là còn bị khối u lan ra khắp người, nặng nhất phần mông, lưng, bụng, những mảng da dày đen như da trâu phì ra trông thật khủng khiếp, nơi ngực và mặt xuất hiện nhiều nốt đen lớn nhỏ có lông.



Theo Tuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn