Chân dài Vũ Thu Phương lấn sân thiết kế thời trang

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/07/2010 07:21:00 +07:00

(VTC News) - Làm người mẫu, đóng phim, tổ chức sự kiện,... dường như chưa đủ với Vũ Thu Phương, cô còn lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang.

(VTC News) - Diễn thời trang, đóng phim, tổ chức sự kiện,... dường như chưa đủ với Vũ Thu Phương - người mẫu xuất sắc nhất 2008, cô vừa chính thức gia nhập “hội” những nghệ sĩ kinh doanh bằng việc cho ra mắt nhãn hiệu thời trang do cô thiết kế.

Thời gian gần đây rất nhiều nghệ sĩ chú trọng vào nghề tay trái kinh doanh, bên cạnh công việc hoạt động nghệ thuật của mình, như: Phương Thanh, Mai Khôi, Hà Anh Tuấn với công ty tổ chức sự kiện; Lam Trường, Trang Nhung mở quán ăn; Lý Hải ra mắt công ty mỹ phẩm, Trang Trần khai trương spa… Gần đây nhất, người đẹp đất Nam Định - Vũ Thu Phương cũng không chịu “ngồi yên”, cô vừa ra mắt nhãn hiệu thời trang do chính tay cô thiết kế mang tên Phoenix_V .

Người đẹp Vũ Thu Phương trong buổi ra mắt thương hiệu thời trang Phoenix_V của cô.

Vũ Thu Phương là một trong những người mẫu nữ thuộc hàng vedette của làng thời trang Việt, một gương mặt diễn viên trẻ gây được sự chú ý của khán giả qua các bộ phim Võ lâm truyền kỳ, Chuyện tình công ty quảng cáo, Cô nàng bất dĩ,… và sắp tới là Giao lộ định mệnh, Thượng Hải.

Cô khởi nghiệp kinh doanh thời trang từ cuối năm 2006 với những nhãn hàng phục trang nổi tiếng của Pháp, Ý,… Dù công việc khá thuận lợi nhưng theo Phương chia sẻ thì: “Như thế chưa đủ với niềm đam mê thời trang của mình. Tôi muốn thành lập và xây dựng một thương hiệu thời trang riêng của mình, do chính tay Vũ Thu Phương thiết kế, được gia công và sản xuất tại Việt Nam không chỉ để phục vụ chủ yếu cho người Việt, và đặc biệt còn xuất khẩu sang một số nước Phương Tây”.

Khánh Nguyễn
Ảnh: Hữu Phúc


Bình luận
vtcnews.vn