Chân dài Hà Nội dự show của "phù thủy sắc đẹp"

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/06/2010 07:45:00 +07:00

(VTC News) – Tối 26/6 tới đây, Hoa hậu Thu Thủy, Bảo Ngọc, Hạ Vy, Ngọc Diệp, Quỳnh Nga cùng tham gia vào show diễn do "phù thủy sắc đẹp" Kenny Thái tổ chức.

(VTC News) – Tối 26/6 tới đây, nhiều chân dài có tiếng ở Hà Thành như Hoa hậu Thu Thủy, Bảo Ngọc, siêu mẫu Hạ Vy, Ngọc Diệp, hot girl Quỳnh Nga cùng tham gia vào show diễn thời trang do tay "phù thủy sắc đẹp" Kenny Thái tổ chức tại 65 Mai Hắc Đế, Hà Nội.

Trong chương trình biểu diễn này còn có sự tham gia của các người mẫu của công ty Venus và Elite. Đêm thời trang sẽ có 3 màn trình diễn gồm màn trang phục dạ hội Kenny Thái và 2 màn áo cưới, giới thiệu những mẫu áo cưới mốt và mới nhất mùa cưới 2010. Phần trình diễn đồ dạ hội chính là điểm nhấn với sự tham gia các siêu mẫu, hoa hậu nổi tiếng.
Kenny Thái và người đẹp không tuổi Diễm My 

Có lẽ đến thời điểm này, cái tên Kenny Thái đã trở nên quen thuộc trong giới làm nghề make up và các cuộc thi sắc đẹp. Và vì thế, có rất nhiều Hoa hậu, siêu mẫu nổi tiếng là khách hàng thường xuyên của anh.

Là trai Sài Gòn, nhưng Kenny Thái chọn Hà Nội làm nơi lập nghiệp. Năm 2002, khi mới ngoài 20 tuổi, Kenny Thái “ngược dòng” Bắc tiến, khác với những nghệ sỹ, những nghệ nhân phía Bắc thường chọn Sài Gòn làm nơi phát triển nghề nghiệp. Lý giải về điều này, Kenny Thái tâm sự rằng, anh thích Hà Nội, thích sự thâm trầm cổ kính, sâu sắc và đầy tinh tế của người Hà Nội. Anh còn thích mùa thu Hà Nội, thích những con đường rợp bóng cây và sự tĩnh tại của Thủ đô. Tính cách của Kenny Thái cũng vậy, không ồn ào mằ “đằm” và kín đáo. Vì thế, anh chọn Hà Nội là nơi lập nghiệp, nó hợp với “mệnh” và tính cách của anh.

Những ngày chân ướt chân ráo đến Hà Nội, anh cũng chỉ là một cậu trai trẻ làm thuê cho những tiệm áo cưới nổi tiếng. Vốn khéo tay và yêu thích làm nghề trang điểm, Kenny Thái đã tự tạo cho mình một con đường, đó là phải quyết tâm trở thành tay nghề giỏi, bên cạnh việc kiếm sống hàng ngày. Vì thế, kể cả từ lúc học việc, đến tận bây giờ khi đã rất nổi tiếng trong làng thời trang, thì Kenny Thái vẫn giữ được những tính cách ban đầu, đó là sự cẩn trọng, tỉ mỉ, điềm đạm và luôn sáng tạo. Gu trang điểm của Kenny Thái là nhẹ nhàng, sang trọng và phải bảo đảm được nét đẹp tự nhiên.

Chính vì thế, tay nghề của anh ngày càng trở nên điêu luyện, và khách hàng của anh cũng ngày một đông hơn và họ “chung thủy” với anh hơn.
Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền qua bàn tay phù phép của Kenny Thái. 

Hàng loạt cái tên nghệ sỹ, hoa hậu, người mẫu quen thuộc đều từng rất yên tâm khi được Kenny Thái "phù phép" cho mình: Hoa hậu Thu Thủy, Trần Bảo Ngọc, Nguyễn Thị  Huyền, Jennifer Phạm, Mai Phương Thúy, siêu mẫu Ngọc Diệp, Ngọc Thúy, Hà Anh, Vũ Thu Phương, Lan Hương, Thúy Hằng - Thúy Hạnh, Hạ Vy, á hậu Ngọc Oanh, Thụy Vân, ca sỹ Nguyễn Ngọc Anh, Hà Hoài Thu…

Kenny Thái tâm sự rằng, làm cho siêu mẫu thì cũng như làm cho một cô gái bình thường, anh đều cầu kỳ, cẩn trọng và giữ đúng nguyên tắc làm việc.

Show diễn tới đây giống như một cuộc tổng kết nho nhỏ về hành trình làm đẹp cho mỹ nữ cũng như để chuẩn bị mở ra những chân trời mới cho chàng trai này.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn