Cha ruột nhậu say, đánh đập dã man bé trai 11 tuổi

Pháp luậtThứ Ba, 05/12/2017 11:55:00 +07:00

Người bố nhậu say về đánh đập dã man con trai và được mọi người người xung quanh phát hiện kịp thời đưa đi bệnh viện để cấp cứu.

Sáng 5/12, bác sĩ Y Nhân M’lô - Giám đốc bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang điều trị cho cháu K. H. H. A. (11 tuổi, trú thôn Ea Kroa, xã Cư Né, huyện Krông Búk) bị cha ruột đánh nhập viện vào ngày 4/12.

"Sức khỏe cháu A. đang được hồi phục, cháu nhập viện trong tình trạng đa chấn thương ở mặt, tay, chân và lưng. Hiện các vết thương đã có dấu hiệu lành và tan dần nhưng vẫn phải tiếp tục nằm để theo dõi và điều trị", bác sĩ Y Nhân thông tin

24550452_486610421736370_1465718358_n

 Cháu A. được mẹ chăm sóc tại bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ (Ảnh: Thanh Hải)

Chia sẻ với PV VTC News, bà Nguyễn Thị Miết (SN 1968, mẹ cháu A) cho biết: "Hôm qua (ngày 4/12- PV) tôi nhận được tin báo của công an xã về việc con tôi bị đánh nhập viện nên tức tốc bỏ mọi việc để về thăm cháu. 

Về đến nơi, nhìn thấy trên người cháu đầy thương tích, tôi đau từng khúc ruột. Hai vợ chồng tôi đã chia tay, tôi đi nơi khác làm ăn để nuôi con gái. Chồng cũ tôi nuôi con trai, nhưng mỗi lần say là anh ta lại đánh cháu. Tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý và mong được đưa con trai về nuôi dưỡng, chăm sóc", bà Miết nói.

Bà Miết cũng cho biết thêm: "Năm 2003, trong lúc đi làm thuê, tôi và ông Quyền quen biết rồi lấy nhau nhưng không đăng ký kết hôn. Sau khi có với nhau 2 người con, ông Quyền nghi ngờ tôi ngoại tình nên thường xuyên đánh đập vợ con. Không chịu được sự hành hạ của ổng, nên tôi đã dẫn theo con gái và giao toàn bộ nương rẫy cho ổng để làm và nuôi con trai".

Video: Dẫn em mua bim bim, bé gái bị bố đánh dã man

Liên quan đến vụ việc, Thiếu tá Y Tuệ Ayun - Trưởng công an xã Cư Né cho biết, sau khi sự việc xảy ra chính quyền địa phương đã liên hệ với mẹ cháu bé đến bệnh viện để chăm sóc. Sau khi bàn giao cháu H. A. cho người nhà, mẹ cháu bé cũng có nguyện vọng cũng muốn đưa cháu H.A. về chăm sóc.

Hiện, công an xã cũng tham mưu với cấp trên, xin hướng xử lý hành vi bạo hành trẻ em đối với ông Quyền và có lệnh triệu tập nhưng đến giờ ông Quyền vẫn chưa đến trình diện.

THANH HẢI
Bình luận
vtcnews.vn