Cha mẹ học sinh làm đơn minh oan cho thầy giáo nghi dâm ô 7 nam sinh ở Hà Nội

Giáo dụcThứ Ba, 16/04/2019 17:03:00 +07:00

Trưởng Phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai cho biết phụ huynh của 7 học sinh nam đã làm đơn gửi đi nhiều nơi để minh oan cho thầy giáo dạy Toán Trường THCS Trần Phú.

Ngày 16/4, tại buổi giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội, bà Phạm Đàm Thục Hạnh - Trưởng phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai cho biết, Hội đồng sư phạm nhà trường và ban đại diện cha mẹ học sinh trường THCS Trần Phú đã có những lá đơn giải oan cho thầy giáo sau khi nghi thầy dâm ô các nam học sinh.

7 phụ huynh của 7 nam sinh được cho là nạn nhân của vụ việc cũng làm đơn minh oanh cho thấy. Lá đơn này đã được gửi đi khắp nơi. Thầy giáo này đã đi làm lại sau 3 ngày bị đình chỉ.

Trưởng phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai cũng cho biết thêm, ngay khi nhận được thông tin, UBND quận Hoàng Mai đã vào cuộc chỉ đạo các ngành chức năng. Đơn vị này cũng đã phối hợp với cơ quan Công an quận Hoàng Mai để vào cuộc điều tra xác minh làm rõ vụ việc.

truong-phong-gddt-quan-hoang-mai-1

Bà Phạm Đàm Thục Hạnh - Trưởng phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai trả lời báo chí. (Ảnh: Quang Tuyền)

Liên quan đến vụ việc, cơ quan công an đang tiếp tục xác minh để có kết luận chính thức. 

Trước đó, mạng xã hội Facebook lan truyền phản ánh của một phụ huynh về việc con trai đang học tại Trường THCS Trần Phú cùng 6 nam sinh khác bị thầy giáo dạy ôn luyện học sinh giỏi Toán lạm dụng tình dục. 

Theo nội dung này, thầy giáo "thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục" của các cháu, hành vi sàm sỡ được thực hiện trong thời gian dài.

Tùng Lâm - Linh Nhi
Bình luận
vtcnews.vn