Cha con Beckham vui đùa cùng trái bóng

Hậu trườngThứ Năm, 11/02/2010 10:18:00 +07:00

Là con trai của một danh thủ bóng đá nổi tiếng nên không ngạc nhiên khi cả ba cậu nhóc của tiền vệ Anh đều mang trong mình gene ham mê trái bóng tròn.

Là con trai của một danh thủ bóng đá nổi tiếng nên không ngạc nhiên khi cả ba cậu nhóc của tiền vệ Anh đều mang trong mình gene ham mê trái bóng tròn. Trong số ba quý tử thì có nhóc Romeo mê mẩn môn thể thao vua nhất.

Brooklyn, Romeo và Cruz theo mẹ sang Milan thăm bố từ cuối tuần trước. Hôm 9/2, cả 3 có một buổi vui chơi ngoài trời thú vị trên sân tập cùng bố Becks. Trong khi anh trai Brooklyn hiền lành chỉ thích ném bóng tuyết, Romeo thể hiện tài sút bóng. Trông cậu nhóc 7 tuổi không khác gì tiền vệ Anh cả về nét mặt cũng như tư thế động tác mỗi khi sút phạt.

Theo Daily Mail, cậu em út Cruz cũng có cách riêng thu hút sự chú ý của các tay săn ảnh. Cậu nhóc 4 tuổi cười nắc nẻ, chơi bóng cùng chú vệ sĩ to cao.

Để lại ba con cho chồng chăm sóc, Vic đi ăn trưa với một người bạn nam và thích thú xem xét một số bộ váy mà người này mang cho cho cô xem. Trong một vài ngày tới, những quý tử tinh nghịch sẽ ở lại Milan với bố còn bà Becks bay về New York chuẩn bị cho tuần lễ thời trang sắp diễn ra.

Hình ảnh nhà Becks tại Milan trên Daily Mail.






(Theo Ngoisao)
Bình luận
vtcnews.vn