CEO Ahome: 'Lắng nghe' khách hàng là chìa khóa để tạo nên không gian đẳng cấp

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 16/11/2022 11:36:14 +07:00
(VTC News) -

CEO Ahome Lưu Phúc Lộc khẳng định rằng, lắng nghe khách hàng là chìa khóa tạo nên một không gian đẳng cấp.

Không phải ngẫu nhiên mà Ahome lại nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng, đối tác đến vậy. Trải qua hơn 10 năm gắn bó với ngành thiết kế nội thất, CEO Lưu Phúc Lộc có những định hướng đúng đắn cho sự phát triển của Ahome.

Là một đơn vị tiên phong, để có thể đứng vững trên thị trường, Ahome định hướng phân phối dòng sản phẩm cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Ở đây, 5 sao là đánh giá cả về dịch vụ trước, trong và sau khi đã hoàn thiện công trình.

CEO Ahome: 'Lắng nghe' khách hàng là chìa khóa để tạo nên không gian đẳng cấp - 1

Người đứng sau thành công của Công ty Nội thất Ahome.

Trong quá trình hình thành và phát triển, Ahome đã tìm kiếm và kết nối được với rất nhiều đối tác uy tín trong ngành. KTS Lưu Phúc Lộc nhận định, nhờ có cùng tư duy và mục đích mà Ahome cùng đối tác đã và đang thực hiện sứ mệnh xây dựng những không gian sống đẳng cấp.

Thành công của Ahome phải kể đến bằng hàng loạt các sự kiện như ra mắt thương hiệu, khai trương showroom, café tư vấn thiết kế nội thất cuối tuần,... thu hút sự quan tâm của khách hàng.

CEO Ahome: 'Lắng nghe' khách hàng là chìa khóa để tạo nên không gian đẳng cấp - 2

Nhờ có những nhận định đúng đắn mà CEO Lưu Phúc Lộc đã lãnh đạo thành công Ahome.

Không dừng lại ở đó, Ahome trở thành thương hiệu nội thất cao cấp được nhiều chủ đầu tư lớn lựa chọn. Các sản phẩm của công ty có mặt ở nhiều dự án hạng sang như Vinhomes Riverside, Vinhomes The Harmony, Vinhomes Gardenia,... CEO Lưu Phúc Lộc chia sẻ để có được thành công này chính là nhờ sự lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu của Ahome.

Mỗi một thành viên của Ahome đều thấu hiểu được trọng trách của mình trong từng công trình. Điều cuối cùng mà Ahome hướng đến chính là trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Để làm được điều này, CEO Lưu Phúc Lộc khẳng định trước hết phải hiểu khách hàng muốn gì, cần gì. Ahome sẽ mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho mỗi khách hàng.

CEO Ahome: 'Lắng nghe' khách hàng là chìa khóa để tạo nên không gian đẳng cấp - 3

KTS Lưu Phúc Lộc (bên phải) luôn cống hiến hết mình cho công việc.

Đối với mỗi người, nhà luôn là mái ấm, là nơi để quay về sau những giông bão ngoài kia. Chính vì thế, mỗi ngôi nhà sẽ mang một câu chuyện, một ý nghĩa riêng đối với gia chủ. Với vai trò là người truyền đạt, thể hiện những tâm tình đó, Ahome mang trên mình sứ mệnh tạo nên những giá trị sống đặc biệt cho từng gia đình.

Ahome cần phải thấu hiểu một cách sâu sắc vấn đề đó, truyền cảm hứng cho tất cả các thành viên trong tập thể, để bất cứ ai cũng luôn có được sự chăm chút sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ nhất.

CEO Ahome: 'Lắng nghe' khách hàng là chìa khóa để tạo nên không gian đẳng cấp - 4

Ahome luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của khách hàng.

Ahome mong muốn một ngôi nhà không chỉ đầy đủ tiện nghi mà còn phải mang lại hơi ấm, sự đồng điệu với những thành viên trong gia đình. Trải qua hơn 10 năm trong nghề, KTS Lưu Phúc Lộc cùng các cộng sự của mình vẫn luôn không ngừng nỗ lực, không ngừng học hỏi để có thể thấu hiểu và phục vụ khách hàng của mình.

CEO Ahome: 'Lắng nghe' khách hàng là chìa khóa để tạo nên không gian đẳng cấp - 5

Ahome luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng.

KTS Lưu Phúc Lộc khẳng định sẽ tiếp tục đưa Ahome trở thành công ty tư vấn thiết kế và thi công đứng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, Ahome sẽ luôn giữ vững phương châm cống hiến hết mình để hiện thực hóa ước mơ về những không gian sang trọng, đẳng cấp, xứng tầm vị thế của từng gia chủ.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Kiến trúc Nội thất Ahome

Địa chỉ showroom: 35 Phan Kế Bính – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 0981088866

Website: noithatahome.vn

Fanpage: facebook.com/ahome8866

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn