CĐV Campuchia khóc nức nở khi đội nhà thua U16 Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 22/07/2016 10:54:00 +07:00

Một CĐV nhí Campuchia đã không giấu được nỗi buồn khi U16 Campuchia thua U16 Việt Nam ở trận bán kết tối qua.

Trận bán kết U16 Đông Nam Á giữa U16 Việt Nam với U16 Campuchia đã thu hút khoảng 50.000 CĐV đến sân theo dõi. Các CĐV đội chủ nhà hy vọng với sự "tiếp lửa" trên khán đài sẽ giúp U16 Campuchia giành chiến thắng. Tuy nhiên, Khắc Khiêm đã ghi bàn thắng duy nhất để giúp U16 Việt Nam vào chung kết.

Clip CĐV nhí Campuchia khóc nấc khi đội nhà thua trận:

Tuy đội nhà thua trận, rất nhiều CĐV Campuchia không buồn vì họ biết các cầu thủ trẻ đã cống hiến hết sức trước một đối thủ mạnh như Việt Nam. Thế nhưng, ở trên khán đài vẫn có một CĐV nhí không thể kìm lòng và đã khóc nấc khi tiếng còi của trận đấu vừa kết thúc.

Clip bàn thắng U16 Việt Nam 1-0 U16 Campuchia:

Trên sân, HLV U16 Campuchia bật khóc ngay trên sân khi chứng kiến nỗ lực bất thành của các học trò. .HLV Inoue Kazunori lấy khăn lau nước mắt, đứng giữa các học trò và cộng sự trong ban huấn luyện U16 Campuchia. Người đàn ông Nhật Bản có lẽ đã dồn rất nhiều hi vọng vào trận đấu bán kết tối qua, vào một chiến thắng đặc biệt cho U16 Campuchia trước 5 vạn khán giả nhà.

Mắt đỏ hoe, trong phòng họp báo, HLV Inoue thừa nhận:“Đây là một trận đấu nhiều cảm xúc. Đã lâu rồi tôi chưa khóc thế này. Tôi chịu trách nhiệm về kết quả trận đấu của đội bóng hôm nay. Tôi cảm ơn tấm lòng của hàng vạn người hâm mộ đã đến sân để cổ vũ cho U16 Campuchia. Các cầu thủ của tôi đã chơi rất nỗ lực, hết mình. Dẫu vậy, U16 Việt Nam là đội bóng mạnh ở giải này, còn U16 Campuchia chỉ mới bước đầu phát triển.”

Ông nói thêm: “Thật sự, trước trận đấu này, tôi rất muốn thắng U16 Việt Nam. Campuchia đã triển khai bóng dài cho tiền đạo có thể dứt điểm nhưng tiếc là họ không tận dụng được cơ hội. Khoảng trống phía sau hàng thủ đối phương là cách mà tôi muốn khai thác.”

Trận chung kết U16 Đông Nam Á sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 23/7, trận đấu được tường thuật trực tiếp trên VTC News, mời các bạn đón xem!

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn