Cây ngã đè gần chục chiếc ô tô giữa Sài Gòn

Thời sựThứ Tư, 28/09/2016 07:20:00 +07:00

Trong cơn mưa kèm theo gió mạnh khiến một cây cổ thụ bật gốc kéo theo trụ điện đè bẹp 7 chiếc ô tô trên đường Lê Lai (Q.1, TP.HCM).

Sự cố trên xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 27/9, khi cây cổ thụ nằm trong công viên 23/9 trên đường Lê Lai (đoạn gần giao lộ Nguyễn Thị Nghĩa, Q.1) bật gốc khiến hàng chục người tháo chạy hoảng loạn.

1 (5)

 Cây xanh bật gốc kéo theo trụ điện đè lên gần chục chiếc xe ô tô.

Trong khi bật gốc, thân cây đã đè vào trụ điện kéo ngã trụ điện cùng hệ thống dây cáp đập vào 6 xe ô tô đang đậu dưới đường Lê Lai.

Ngoài ra có 1 xe ô tô đang chạy ngoài đường do anh Thái Văn Trung (30 tuổi, ngụ quận 5) điều khiển cũng không may bị trụ điện đập vào.

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, 4 chiếc ô tô hiệu Fotuner, Inova, Ford bị hư hỏng nặng, biến dạng, trong đó ô tô 4 chỗ do anh Trung điều khiển bị hư hỏng nặng trần xe, trụ điện bị gãy đôi kèm theo đó là dây cáp điện. Cây cổ thụ bị đổ được xác định là Lim Xẹt.

Anh Trung thất thần kể lại phút thoát chết: “Tôi đang chạy trên đường, lúc này thấy gió to và mưa lớn rồi tôi nghe cái rầm, khi bình tĩnh lại thì thấy trụ điện đè lên xe mình, thấy dây điện lòng thòng trên xe thế là tôi vội chạy ra xa tránh điện giật.”

1 (24)

 Hiện trường vụ việc

Một người dân chứng kiến vụ việc kể lại: “Lúc cây cổ thụ bắt đầu đổ thì bất ngờ tôi thấy nhiều tiếng nổ lớn do chập điện rồi cây xanh đó quật ngã luôn trụ điện đè lên xe ô tô, lúc đó tôi chỉ biết chạy thục mạng vì sẽ bị điện giật. Nhiều người đi đường cũng thế, nhưng rất may không xảy ra chuyện gì, nếu không nhiều người đi đường sẽ thiệt mạng.”

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông, ngoài ra nhân viên điện lực, cây xanh cũng nhanh chóng có mặt khắc phục sự cố.

Đến 21h cùng ngày, hiện trường sự cố cây ngã đè 7 ô tô vẫn chưa được giải quyết hoàn toàn.

Video: Mưa lớn kèm theo lốc xoáy kinh hoàng tại TP.HCM

Đức Thủy
Bình luận
vtcnews.vn