Cầu vượt QL5 ùn tắc cả km, hàng nghìn người chôn chân dưới nắng nóng

(VTC News) – Sáng 28/9, tại cầu vượt Quốc lộ 5 hướng đi từ Cầu Phù Đổng về Hà Nội đã xảy ra tình trạng ùn ứ giao thông nghiêm trọng, hàng nghìn phương tiện chen chân nhích từng chút một dưới thời tiết nắng nóng.


Sáng ngày 28/9, trên đoạn đường từ cầu Phù Đổng (Gia Lâm, Hà Nội) tới Cầu vượt Quốc lộ 5 đoạn giao với đường Nguyễn Văn Linh theo hướng về phía Trung tâm Tp Hà Nội đã xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông kéo dài. 

Sáng ngày 28/9, trên đoạn đường từ cầu Phù Đổng (Gia Lâm, Hà Nội) tới Cầu vượt Quốc lộ 5 đoạn giao với đường Nguyễn Văn Linh theo hướng về phía Trung tâm Tp Hà Nội đã xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông kéo dài. 


Theo quan sát của PV báo điện tử VTC News, hàng nghìn phương tiện khi lưu thông theo hướng từ Cầu Phù Đổng hướng về đường Nguyễn Văn Linh khi đi qua khu vực này phải di chuyển hết sức chậm chạp, chen nhau nhích từng chút một. 

Theo quan sát của PV báo điện tử VTC News, hàng nghìn phương tiện khi lưu thông theo hướng từ Cầu Phù Đổng hướng về đường Nguyễn Văn Linh khi đi qua khu vực này phải di chuyển hết sức chậm chạp, chen nhau nhích từng chút một. 


Tình trạng ùn tắc kéo dài khiến nhiều lái xe ô tô sốt ruột đã cho xe chạy cả vào phần đường dành cho xe máy, sát taluy bên phải thậm chí leo lên cả vệ cỏ ven đường. 

Tình trạng ùn tắc kéo dài khiến nhiều lái xe ô tô sốt ruột đã cho xe chạy cả vào phần đường dành cho xe máy, sát taluy bên phải thậm chí leo lên cả vệ cỏ ven đường. 


Nhiều ô tô lấn làn, đè vạch chèn ép hàng loạt xe máy phải chạy sát taluy bên phải. 

Nhiều ô tô lấn làn, đè vạch chèn ép hàng loạt xe máy phải chạy sát taluy bên phải. 


Thậm chí nhiều xe máy xin vượt nhưng vẫn bị các tài xế xe ô tô chèn ép tạt đầu, giành từng cm đường không cho vượt lên. 

Thậm chí nhiều xe máy xin vượt nhưng vẫn bị các tài xế xe ô tô chèn ép tạt đầu, giành từng cm đường không cho vượt lên. 


Một công trường thi công trên cầu vượt Quốc lộ 5 thời điểm 11h trưa hoàn toàn không có bóng công nhân thi công. Tuy nhiên barie của công trường cùng nhiều vật liệu xây dựng lại được đổ ngổn ngang, chắn hết 1/3 mặt đường. 

Một công trường thi công trên cầu vượt Quốc lộ 5 thời điểm 11h trưa hoàn toàn không có bóng công nhân thi công. Tuy nhiên barie của công trường cùng nhiều vật liệu xây dựng lại được đổ ngổn ngang, chắn hết 1/3 mặt đường. 

Điều này càng làm cho tình trạng ùn ứ giao thông trở nên nghiêm trọng hơn. 

Điều này càng làm cho tình trạng ùn ứ giao thông trở nên nghiêm trọng hơn. 


Vật liệu xây dựng đổ bừa bãi chắn hết phần đường dành cho xe máy. 

Vật liệu xây dựng đổ bừa bãi chắn hết phần đường dành cho xe máy. 

Người dân đi xe máy lưu thông qua đây phải nhích từng chút một, đi sát cạnh những bánh xe tải, xe container. Tai nạn giao thông rất dễ xảy ra nếu người đi xe máy bị trượt ngã vào gầm của những chiếc xe tải cỡ lớn này. 

Người dân đi xe máy lưu thông qua đây phải nhích từng chút một, đi sát cạnh những bánh xe tải, xe container. Tai nạn giao thông rất dễ xảy ra nếu người đi xe máy bị trượt ngã vào gầm của những chiếc xe tải cỡ lớn này. 

Bác Hòa (51 tuổi, Bắc Giang) đi xe máy cùng chồng  sang Hà Nội có việc, khi đi qua đoạn công trường này do đường hẹp, lo sợ bị ngã vào gầm xe tải nên quyết định xuống xe đi bộ. 

Bác Hòa (51 tuổi, Bắc Giang) đi xe máy cùng chồng sang Hà Nội có việc, khi đi qua đoạn công trường này do đường hẹp, lo sợ bị ngã vào gầm xe tải nên quyết định xuống xe đi bộ. 


Một xe máy chở hàng cồng kềnh không thể len lỏi giữa làn xe ôtô đang kẹt cứng trên cầu vượt Quốc lộ 5 khiến tình trạng ùn ứ càng trở nên nghiêm trọng hơn. 

Một xe máy chở hàng cồng kềnh không thể len lỏi giữa làn xe ôtô đang kẹt cứng trên cầu vượt Quốc lộ 5 khiến tình trạng ùn ứ càng trở nên nghiêm trọng hơn. 


Đến 12h trưa cùng ngày, đoàn xe vẫn nối đuôi nhau di chuyển chậm chạp, tình trạng ùn tắc giao thông vẫn chưa có dấu hiệu được giải quyết. 

Đến 12h trưa cùng ngày, đoàn xe vẫn nối đuôi nhau di chuyển chậm chạp, tình trạng ùn tắc giao thông vẫn chưa có dấu hiệu được giải quyết. 

Việt Linh - Nguyễn Long
Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN