Cầu thủ Viettel đấm đàn em Như Thành ở giải Hạng Nhì

Thể thaoThứ Ba, 27/06/2017 06:33:00 +07:00

Các khán giả theo dõi trận đấu giữa Viettel B và Phù Đổng ở bảng A giải Hạng Nhì đã được chứng kiến những hình ảnh bạo lực đáng quên.

Màn ẩu đả bắt nguồn từ tình huống phạm lỗi ở cuối trận của Viettel B. Thấy đồng đội nằm sân, các cầu thủ Phù Đổng đã không giữ được bình tĩnh và khơi mào vụ xô xát. Số 4 của Viettel B là Đào Hùng Phong đã đấm thẳng vào mặt đối thủ trong sự phẫn nộ của các khán giả có mặt trên sân.

Clip: Cầu thủ Viettel đấm vào mặt đối thủ

Căng thẳng vẫn chưa dừng lại khi một cầu thủ dự bị của Phù Đổng lao vào sân đòi "ăn thua" với đội chủ nhà. Trận đấu bị gián đoạn khoảng một phút rưỡi vì hành động bạo lực của hai đội. Tuy nhiên trọng tài chỉ rút ra một thẻ vàng dành cho Hùng Phong.

Trước khi xảy ra ẩu đả, cầu thủ hai đội cũng đã chơi quyết liệt trong khoảng thời gian cuối của trận đấu. Viettel B nóng lòng tìm kiếm bàn gỡ hòa, trong khi cầu thủ Phù Đổng sẵn sàng chơi lăn xả để ngăn cản đối thủ. 

Chung cuộc, Phù Đổng giành chiến thắng với tỉ số 2-1 và chiếm lấy vị trí thứ 5 tại bảng A từ chính Viettel B. Vị trí đầu bảng hiện tại vẫn đang thuộc về đội B của CLB Hà Nội.

Theo thể thức của giải Hạng Nhì, 16 đội bóng được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn hai lượt để chọn ra 4 đội đứng đầu mỗi bảng vào vòng loại trực tiếp. Đội thắng chung kết được lên hạng trực tiếp, trong khi đội Á quân đá play-off với đội áp chót giải Hạng Nhất.

Phù Đổng là CLB mới được thành lập vào năm 2015, với sân nhà là SVĐ Hà Đông. Ở mùa giải 2017, cựu tuyển thủ quốc gia Vũ Như Thành đã về đầu quân cho đội bóng này sau một thời gian làm công tác huấn luyện ở CLB Công An Nhân Dân.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn