Cầu thủ U22 Thái Lan bị loại vì lừa dối HLV Nishino

Thể thaoThứ Hai, 21/10/2019 16:28:00 +07:00

Hậu vệ Kevin Deeromram đã bị HLV Akira Nishino bỏ khỏi danh sách đội tuyển U22 Thái Lan sau khi viện lý do chấn thương để từ chối tập trung cùng đồng đội.

Đầu tháng 10, đội tuyển U22 Thái Lan có đợt tập trung đầu tiên chuẩn bị cho SEA Games 30 và xa hơn là vòng chung kết U23 châu Á 2020. Kevin Deeromram là một trong những cái tên góp mặt vào danh sách triệu tập của HLV Akira Nishino, nhưng cầu thủ Thái kiều này sau đó được miễn tập trung cùng đồng đội do chấn thương. 

dee

 Deeromram nhiều lần viện cớ để không phải tập trung cùng các đội tuyển Thái Lan. Ảnh: Bangkokpost.

Tuy nhiên, đó chỉ là cái cớ để cầu thủ này không phải lên tuyển tập trung. Theo Bangkokpost, Deeromram sau khi trở về vẫn có tên trong danh sách thi đấu của Port FC ở trận giao hữu diễn ra cùng thời điểm với lịch tập trung của U22 Thái Lan. 

Nói về điều này, trợ lý Anurak Srikerd cho biết: "Kevin là một trong những cầu thủ thú vị nhất ở Port FC. Cậu ấy tấn công tốt và có thể thi đấu bền bỉ suốt 90 phút". 

"Chúng tôi đã đề xuất với HLV Nishino, nhưng sau đó lại nhận được thông báo cầu thủ này không thể lên tuyển vì chấn thương. Đây không phải lần đầu tiên cậu ấy viện cớ chấn thương để từ chối đợt tập trung của các đội tuyển quốc gia", ông Anurak cho biết thêm. 

Cũng theo trợ lý Anurak, HLV Nishino trước mắt sẽ không gọi lại Deeromram cho bất cứ đội tuyển nào, bởi thái độ thiếu sẵn sàng của cầu thủ này. Tuy nhiên, ban huấn luyện có thể thay đổi quyết định tùy theo thái độ của hậu vệ 22 tuổi trong tương lai.

"Cánh cửa chưa khép lại hoàn toàn. Chúng tôi muốn Kevin thay đổi thái độ, bởi cậu ấy đủ khả năng trở thành trụ cột của bóng đá Thái Lan trong tương lai", ông Anurak nhấn mạnh. 

nishino

 HLV Nishino sẽ phải đau đầu tìm người thay thế Deeromram tại U22 Thái Lan. Ảnh: Getty Images.

Deeromram sinh ra trong gia đình có bố người Thụy Điển, còn mẹ là người Thái Lan. Anh từng tập luyện tại các lò đào tạo danh tiếng của CLB Djugardens (Thụy Điển) và Werder Bremen (Đức), khoác áo các đội tuyển U17 và U19 Thụy Điển trước khi trở về Thái Lan thi đấu năm 2017. 

Với việc không triệu tập Deeromram, HLV Nishino sẽ phải tìm kiếm cái tên mới cho vị trí hậu vệ trái tại U22 Thái Lan nhằm chuẩn bị cho SEA Games 30 cũng như xa hơn là U23 châu Á 2020. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn