Cầu thủ U19 Hàn Quốc không đủ sức theo U21 HAGL

Thể thaoThứ Hai, 30/11/2015 08:23:00 +07:00

Ông HLV An Ik Soo: Sau trận thua chúng tôi ở vòng bảng, HLV của HAGL đã có những điều chỉnh hợp lý về thế trận và chơi hiệu quả ở chung kết

Ông HLV An Ik Soo: "Sau trận thua chúng tôi ở vòng bảng, HLV của HAGL đã có những điều chỉnh hợp lý về thế trận và chơi hiệu quả ở chung kết".

Ở trận đấu cuối cùng, Công Phượng lập cú đúp giúp U21 HAGL đánh bại U19 Hàn Quốc 2-0 để lên ngôi vô địch giải U21 Quốc tế lần thứ hai liên tiếp.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 HAGL đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò cưng của mình.
Công Phượng đã có một trận đấu quá xuất sắc
Công Phượng đã có một trận đấu quá xuất sắc 

Ông nói: “Công Phượng chơi bóng ở giải năm nay với khát khao và niềm tin mạnh mẽ. Cậu ấy đã chứng minh được tài năng của mình, có những pha bóng đẹp mắt, hứng khởi. Cậu ấy đang muốn thể hiện mình trước khi sang Nhật.”

HLV Quốc Tuấn cũng khẳng định rằng ông và toàn đội luôn có niềm tin sẽ đánh bại U19 Hàn Quốc ngay từ khi trận chung kết chưa diễn ra và sự thật, U21 HAGL đã có chiến thắng thuyết phục để giữ Cúp vàng ở lại Việt Nam thêm một lần nữa.

HLV trẻ tuổi chia sẻ thêm: “Trước khi trận đấu diễn ra, tôi có niềm tin đội bóng sẽ đánh bại đối thủ. Các cầu thủ khát khao vô địch để đập tan những nghi ngờ về phong độ của đội từ đầu giải.

“So với thời HLV Graechen, lối chơi của chúng tôi vẫn không khác biệt. Chúng tôi vẫn kiên định trên con đường đã chọn”.
Vô địch thuyết phục, U21 HAGL được HLV đội bạn tán dương
Vô địch thuyết phục, U21 HAGL được HLV đội bạn tán dương 

Về phần HLV An Ik Soo của U19 Hàn Quốc, ông thừa nhận U21 HAGL thắng xứng đáng, đồng thời cũng dành những lời thán phục đến HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

HLV người Hàn Quốc chia sẻ: “HLV HAGL là người có năng lực, sau trận thua chúng tôi ở vòng bảng đã có những điều chỉnh hợp lý về thế trận và chơi hiệu quả ở chung kết”.

“Trận đấu này, U19 Hàn Quốc không có nhiều thời gian để hồi phục thể lực sau trận đấu với U21 Singapore. Do đó, các cầu thủ không đủ sức theo được các cầu thủ U21 HAGL” - HLV An Ik Soo bày tỏ.

Nguồn: VOV
Bình luận
vtcnews.vn