Cầu thủ Thái Lan 'trốn' trận gặp Việt Nam, Kiatisak buồn lòng

Thể thaoThứ Năm, 08/10/2015 04:48:00 +07:00

(VTC News)- Tiền vệ Adul Lasoh cho rằng chấn thương của mình khá nghiêm trọng và đề nghị rời khỏi danh sách triệu tập ĐTQG Thái Lan.

(VTC News)- Tiền vệ Adul Lasoh cho rằng chấn thương của mình khá nghiêm trọng và đề nghị rời khỏi danh sách triệu tập ĐTQG Thái Lan.

Tiền vệ Adul Lasoh gây ấn tượng mạnh trong màu áo Chonburi và nhanh chóng được HLV Kiatisak triệu tập lên ĐTQG. Kiatisak đặt rất nhiều niềm tin vào dàn tiền vệ Thái Lan, đặc biệt trong trận đấu với Việt Nam ở Mỹ Đình sắp tới nhằm hướng tới mục tiêu 3 điểm để cạnh tranh ngôi vị đầu bảng F vòng loại World Cup 2018.
Adul Lasoh
 Adul Lasoh rời đội tuyển Thái Lan
Tuy nhiên, rất bất ngờ, Adul Lasoh tuyên bố rút lui khỏi ĐTQG vì chấn thương chưa lành hẳn. "Tôi đã phải gặp bác sỹ để kiểm tra lần cuối. Họ đã đưa ra lời khuyên rằng tôi cần nghỉ ngơi hoàn toàn trong nhiều tháng để chữa trị cho khỏi hẳn chấn thương trước khi muốn thi đấu trở lại".

Với lý do này, Adul xin rời ĐT Thái Lan trước thềm trận giao hữu với Hongkong và cả trận gặp Việt Nam vào ngày 13/10 tới.

Trước quyết định này, HLV Kiatisak rất buồn. HLV đội tuyển Thái Lan thừa nhận: “Tôi thật sự thất vọng khi Adul Lasoh rút lui. Chấn thương của cậu ấy nào có nghiêm trọng gì. Tuy nhiên, Thái Lan không thiếu người để thay thế vị trí của cậu ấy”.

Sau đó, HLV Kiatisak gọi Thitiphan Puangjan thế vào vị trí của Adul Lasoh. Thitiphan là tiền vệ của U23 Thái Lan. HLV Kiatisak đánh giá cao khả năng của Thitiphan, nhất là khi Thitiphan hiểu khá rõ chiến thuật, lối chơi của đội tuyển dưới thời Kiatisak.

Thitiphan cũng như nhiều cầu thủ ĐTQG Thái Lan cần có 90 phút thể hiện khả năng tại Hongkong để giành suất đá chính ở trận gặp Việt Nam sắp tới.
Clip: Cầu thủ U19 Thái Lan ăn vạ đòi trọng tài phạt thẻ đỏ đối phương

N.D
Bình luận
vtcnews.vn