Cầu thủ Nga thể hiện tình yêu Putin: Tổng thống của tôi, tôi luôn đứng về phía ông ấy

Thể thaoThứ Tư, 17/02/2016 02:58:00 +07:00

Trong trận đấu giữa Lokomotiv Moscow và Fenerbahce diễn ra đêm qua, một tiền vệ của đội bóng Nga đã mặc chiếc áo có in ảnh Tổng thống Putin

(VTC News) - Trong trận đấu giữa Lokomotiv Moscow và Fenerbahce diễn ra đêm qua, một tiền vệ của đội bóng Nga đã mặc chiếc áo có in ảnh Tổng thống Putin.
Danh tính cầu thủ này là tiền vệ Dmitri Tarasov, 28 tuổi và đã khoác áo Lokomotiv Moscow được 6 năm. Hành động này của anh được cho là biểu thị sự ủng hộ dành cho nhà lãnh đạo tối cao của nước Nga.
Hình ảnh Tổng thống Putin trên áo Tarasov
Hình ảnh Tổng thống Putin trên áo Tarasov
Trong bối cảnh mối quan hệ giữa Nga và Thổ Nhĩ Kỳ leo thang cực kỳ căng thẳng, Tổng thống Putin vẫn nhận được sự ủng hộ rộng rãi từ người dân. 
Dmitri Tarasov là một trong số đó.
Điều đáng nói, trước khi cuộc đọ sức giữa Fenerbahce và Lokomotiv Moscow diễn ra, bạo loạn đã liên tục xảy ra. Rất nhiều chai lọ từ các CĐV chủ nhà Thổ Nhĩ Kỳ đã hướng đến chiếc xe buýt chở đội bóng xứ bạch dương.
Gần như chắc chắn BTC sân sẽ bị UEFA phạt. Tuy nhiên Lokomotiv cũng khó lòng tránh khỏi vòng pháp lý. Cơ quan quyền lực cao nhất của châu Âu nêu rõ, cấm truyền tải mọi thông điệp liên quan tới chính trị, tôn giáo bên trong sân bóng.
Tarasov không che giấu sự ủng hộ cho Tổng thống Putin
Tarasov không che giấu sự ủng hộ cho Tổng thống Putin 
Barca trước đây đã bị phạt vì 50.000 euro vì CĐV đội bóng này mang lá cờ Catalan cỡ lớn vào sân Nou Camp, nhằm biểu thị sự ủng hộ cho việc ly khai khỏi Tây Ban Nha. Tarasov cũng như Lokomotiv không phải ngoại lệ.
Lý giải cho hành động của mình, tiền vệ sinh ra ở Matxcơva khẳng định, thông điệp ở trên áo là điều anh muốn nói. Anh thổ lộ: "Tôi luôn ủng hộ mọi quyết định và sẽ đứng về phía ông ấy. Đó là vị Tổng thống của tôi".
Lokomotiv Moscow có thể bị phạt vì chiếc áo này
Lokomotiv Moscow có thể bị phạt vì chiếc áo này 

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn