Cầu thủ Inter đánh nhau sau trận thắng Barca

Thể thaoThứ Tư, 21/04/2010 12:25:00 +07:00

(VTC News ) - Tức tối vì bị la ó, Balotelli cởi phăng chiếc áo đấu của Inter và ném xuống sân. Hậu quả, tiền đạo 19 tuổi bị đàn anh “tẩn” cho một trận.

(VTC News ) - Chiến thắng oanh liệt trước Barcelona không mang lại niềm vui trọn vẹn cho Inter Milan. Nội bộ của đội bóng áo xanh đen đã có bất đồng và “tội phạm” đã được chỉ đích danh, đó không phải ai khác mà chính là “ngựa chứng” Mario Balotelli.


Mario Balotelli quả đúng là một con ngựa bất kham. Từng nhiều lần “bật” lại ông thầy Mourinho, “Super Mario” đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của Inter suốt một thời gian dài. Vừa mới có dấu hiệu được “thuần phục” cách đây chưa lâu (Balotelli lên tiếng xin lỗi “Mou” và được tha thứ), tiền đạo gốc Ghana lại tiếp tục dở chứng trong trận Bán kết Champions League với Barcelona rạng sáng nay và phải nhận hậu quả.

Balotelli chỉ được chơi có 15 phút trận gặp Barca. 

Balotelli được bố trí ngồi dự bị trong trận Bán kết với Barca. Mãi đến phút 75, khi Inter đã chắc thắng, “Balo” mới được tung vào sân thay Milito. Tuy nhiên, chỉ trong hơn 15 phút có mặt trên sân, tiền đạo trẻ này đã kịp gây thất vọng và ngay sau khi bỏ lỡ một cơ hội ăn bàn, anh liền bị các tifosi trên khán đài la ó. Đã quá chán ngán với việc bị CĐV nhà nhiếc móc, Mario Balotelli liền bật lại bằng cách chĩa ngón tay lên khán đài và khuôn mặt hằn vẻ tức giận.

Mọi việc chưa dừng lại ở đó. Có lẽ quá tức tối vì được thay vào sân quá muộn, khi đã an bài, lại bị khán giả nhà la mắng nên khi trận đấu kết thúc, “Super Mario” đã có một hành động cực kỳ phản cảm. Trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả cùng hàng chục ống kính phóng viên, tiền đạo gốc Phi cởi phăng chiếc áo đấu đang mặc trên mình và thẳng tay quẳng mạnh xuống mặt cỏ SVĐ San Siro. Trong lúc ấy, các cầu thủ và BHL Nerazzurri vẫn đang ôm lấy nhau ăn mừng chiến thắng lịch sử.

Với hành động này, Balotelli chắc chắn sẽ phải chịu án kỷ luật mới của CLB và có lẽ, sự kiên nhẫn của HLV Mourinho đã đi đến giới hạn. Tiền đạo sinh ở Palermo này rất có thể sẽ bị loại khỏi danh sách thi đấu cho tới cuối mùa, trước khi bị tống khứ khỏi Inter Milan.

Hành động ném áo đấu của Balotelli đã khiến các cầu thủ Inter ngứa mắt. Đàn anh Dejan Stankovic lặng lẽ tiến lại nhặt chiếc áo của Balotelli và đem vào phòng thay đồ. Trong khi đó, Giám đốc Gabriele Oriali của Inter thì cố gắng dỗ dành cầu thủ 19 tuổi này.

Theo Sky Sports, trong phòng thay đồ, Balotelli đã hứng chịu sự tức giận của các đồng đội vì những hành vi thể hiện trên sân bóng. Đội trưởng Javier Zanetti mắng cầu thủ 19 tuổi tới tấp vì đã “phá hỏng buổi ăn mừng” của đội bóng (Giám đốc Gabriele Oriali cũng cố gắng bảo vệ “Balo” bằng tuyên bố ông không thấy vui khi hậu vệ 36 tuổi nói vậy).

Balotelli phản ứng lại những tiếng la ó của CĐV Inter. 

Trong khi đó, theo một nguồn tin khác, trung vệ Marco Materazzi đã nổi nóng với Balotelli ngay trên sân. Sau khi có lời qua tiếng lại, cầu thủ 19 tuổi rời sân ngay lập tức. Và theo lời kể lại của tiền đạo Ibrahimovic bên phía đội khách, Materazzi đã đuổi theo “Balo” và nện cho đứa em xấc xược một trận.

Chưa dừng lại ở đó, trong lúc Balotelli lên xe hơi để rời sân vận động, một nhóm tifosi đã lao tới chặn đường và yêu cầu “Balo” xuống xe để nói chuyện “phải quấy”. Rất may là các nhân viên an ninh đã can thiệp kịp thời, Chủ tịch Massimo Moratti cũng kêu gọi các CĐV nhường đường. Khi ấy, cầu thủ da màu này mới có đường thoát thân.

Với vụ dằn dỗi mới này, Balotelli có lẽ sẽ không được tha thứ và nếu muốn sống yên ổn, cầu thủ từng thừa nhận là tifosi của AC Milan này buộc phải ra đi ngay trong mùa hè này.


Bích Bích

Bình luận
vtcnews.vn