Cầu thủ Brazil tập kiểu 'xé xác', Neymar lại diễn kịch ăn vạ

World Cup 2018Thứ Năm, 05/07/2018 15:48:00 +07:00

Neymar diễn kịch ăn vạ mua vui cho các đồng đội trong buổi tập trước trận gặp đội tuyển Bỉ.

Các cầu thủ Brazil đang có tâm lý khá thoải mái trước vòng tứ kết World Cup 2018, nơi đội bóng vàng xanh sẽ chạm trán một đối thủ rất mạnh là đội tuyển Bỉ. Neymar và đồng đội tươi cười vui đùa trên sân trong buổi tập. Tuy nhiên chứng kiến bài tập như trò chơi mạo hiểm của các cầu thủ, có lẽ không ít cổ động viên Brazil phải giật mình lo lắng về nguy cơ chấn thương.

Thay vì chỉ ngồi một chỗ thực hiện các động tác giãn cơ, các cầu thủ Brazil hè nhau khiêng một đồng đội lên, nắm hai tay hai chân và chơi trò tung hứng. Neymar là một trong những cầu thủ được trải qua màn thót tim kiểu này.

Video: Cầu thủ Brazil chơi trò mạo hiểm trong buổi tập

Ngôi sao mang áo số 10 cũng khiến các đồng đội được trận cười no khi tái hiện lại màn ăn vạ từng thể hiện ở trận gặp Mexico. Anh nằm vật xuống sân và ôm mặt lăn lộn và lại đứng dậy như không có gì xảy ra.

Màn diễn kịch kiểu này là điều khiến Neymar trở thành trò cười trên mạng xã hội. Người hâm mộ như quên hẳn một bàn thắng và một đường kiến tạo của anh ở trận đấu với Mexico mà chỉ tập trung bàn tán về khoảnh khắc ăn vạ quá đáng.

Cộng đồng mạng đua nhau chế ảnh về Neymar, thậm chí có người còn kêu gọi trao tượng vàng Oscar cho ngôi sao này. Chuỗi nhà hàng KFC ở Nam Phi còn tung ra đoạn quảng cáo hài hước chế giễu tiền đạo 26 tuổi.

neymar (2)

Neymar tái hiện màn ăn vạ tai tiếng. 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn