Cát Tường khuyến khích phụ nữ chủ động trong tình yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/03/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Diễn viên Cát Tường chia sẻ: 'Các bạn nữ không nên để trâu đi tìm cọc mà nên chủ động trong tình yêu'.

Góp mặt trong tập phát sóng tuần này là Cát Tường, nữ diễn viên quen thuộc trong các bộ phim Đồng tiền xương máuNhững cơn mưa tình yêu, Mùi vị hạnh nhân… 

Nhân 8/3, nữ diễn viên sẽ truyền kinh nghiệm cho những bạn nữ trong chuyện tình cảm. Khi bình luận về chủ đề 'Phụ nữ có nên chủ động trong tình yêu', nữ MC Bạn muốn hẹn hò cho biết: 

'Hiện nay, các bạn nữ không nên thụ động chờ cọc đi tìm trâu mà nên chủ động trong chuyện tình cảm. Nhưng nếu để một người đàn ông biết là mình đang bị dẫn dắt trong câu chuyện thì họ sẽ không cảm thấy mình là một đấng nam nhi nữa. 

Cho nên người phụ nữ phải làm sao dẫn dắt con trâu của mình vào đúng chuồng nhưng mà phải để cho nó nghĩ là nó đang chủ động đi tìm. Đó mới là quan trọng'.

Tạp chí 360

Đồng tình với quan điểm này, đạo diễn Lê Hoàng nói thêm: 'Theo tôi, chẳng những phụ nữ nên chủ động mà còn nên sáng tạo, nên táo bạo trong chuyện tình cảm'.

Ngày 8/3 không chỉ dành cho các bạn trẻ, diễn viên Cát Tường cũng chia sẽ lo lắng với những người mẹ trong việc giáo dục con cái hiện nay: 'Ngay với con của mình thì Cát Tường thật sự cũng rất là đau đầu. Bây giờ suốt ngày con đi học. Đi học về mà không cho bé đi chơi thì cũng không được. Mà nếu cho bé đi chơi thì chơi cái gì?

Hồi xưa nếu đi học về thì ra lối xóm chơi, 5 – 6 người năm mười, chơi banh đũa … còn bây giờ cho con ra ngoài thì mình cũng sợ. Con nít bây giờ bước ra ngoài đường là mình sợ, không bao giờ dám để cho con đi một mình, đặc biệt nó là con gái nữa.

Hiện nay nhà ai cũng kín cổng cao tường, mạnh ai nấy sinh hoạt. Thì bắt buộc con mình phải ôm máy tính hay tivi thôi. Không đánh nó được, không la nó được, có cái gì để cho nó chơi đâu'.

Tạp chí 360

Do đó, nữ diễn viên rất hoan nghênh trước tin TP.HCM đưa trò chơi dân gian vào trường học: 'Có những trò chơi dân gian mà đến giờ nghĩ lại Cát Tường vẫn còn rất thích thú.

Đi học về thì nán lại một chút để chơi banh đũa, chơi u… Những trò chơi đó làm cho bạn bè khắng khít với nhau hơn. Cái quan trọng nữa là nó cũng phát triển trí tuệ và cả về thể chất'.

Bên cạnh đó, ba vị khách mời cũng đã chia sẽ suy nghĩ về các vấn đề như: 'NXB Ten-Books (Nhật Bản) giới thiệu hai tập sách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh', 'Bạo lực học đường giữa thầy và trò', 'Tôn vinh những cá nhân có hành động trả lại của rơi'
Tạp chí 360

Trước thông tin thầy trò ẩu đả trên bục giảng, đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ: 'Nền giáo dục của Việt Nam đề cao vai trò của người thầy nhiều quá. Tôi cho rằng thầy giáo và học trò cần phải khuyến khích nhau, phải có sự phản biện và trao đổi với nhau'.

Chương trình truyền hình thực tế Tạp chí 360 số 18 được phát sóng vào 16h30 ngày 08/03/2014 trên HTV9.

Bình luận
vtcnews.vn