Cắt cửa sắt, đưa thi thể nhiều thương tích ra ngoài

Pháp luậtThứ Sáu, 19/06/2015 11:40:00 +07:00

Thanh niên được người dân phát hiện tử vong trong phòng trọ khóa trái cửa, trên cơ thể có nhiều vết thương, lực lượng chức năng phải cắt cửa sắt đưa nạn nhân ra

Thanh niên được người dân phát hiện tử vong trong phòng trọ khóa trái cửa, trên cơ thể có nhiều vết thương, lực lượng chức năng phải cắt cửa sắt, đưa nạn nhân ra ngoài.

Vào 8h ngày 19/6, người dân tại khu phố 4 (phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai) phát hiện anh Lê Vĩnh Long (35 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) tử vong trong căn phòng khóa trái cửa.

Người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: Ngọc An 

"Chúng tôi nhìn qua cửa sổ thì thấy nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ trước cửa buồng tắm. Trên giường có con dao Thái Lan dài 25 cm. Nền nhà và chăn gối có nhiều vết máu đã khô", bà Nguyễn Thị Cự, người phát hiện vụ việc cho biết.

Nhận tin báo, Công an phường Quyết Thắng và Công an TP Biên Hòa có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Lực lượng chức năng dùng máy cắt, phá cửa sắt để đưa nạn nhân ra ngoài.

Chăn, gối và nền gạch phòng trọ có nhiều vết máu khô. Ảnh: Ngọc An 

Một điều tra viên cho biết, trên người nạn nhân có nhiều vết thương. Toàn bộ đồ dùng, tài sản trong phòng của Long không bị xáo trộn.

Người này làm việc trong một công ty cấp nước tại TP Biên Hòa, đã ly thân với vợ, thuê trọ ở một mình.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn