Carroll ra mắt trận gặp MU, Bale dễ lỡ Champions League

Thể thaoThứ Tư, 02/03/2011 04:22:00 +07:00

(VTC News) - Gareth Bale chạy đua cho trận gặp Milan, Liverpool nỗ lực đón tân binh mới, Mancini dọa “trảm” Balotelli, Andy Carroll có thể ra mắt trận gặp MU...

(VTC News) - Gareth Bale chạy đua thể lực cho trận gặp Milan, Liverpool nỗ lực đón tân binh mới, Mancini dọa “trảm” Balotelli, Andy Carroll có thể ra mắt trận gặp MU…

1. Chuyên gia chạy cánh người xứ Wales Gareth Bale đang ra sức chạy đua thể lực để có thể cùng Tottenham chạm trán AC Milan tại trận lượt về vòng knock-out Champions League tuần sau. Cầu thủ này đã bị dính chấn thương lưng từ tháng 1 và sự vắng mặt của anh đã ít nhiều gây ảnh hưởng lên đội bóng, vì anh và Van der Vaart là 2 cầu thủ lập công nhiều nhất cho Spurs kể từ đầu mùa.

Gareth Bale, người đã 2 lần tỏa sáng trước một đội bóng thành Milan.


2.
 Roberto Mancini vừa lên tiếng chỉ trích quyết định của FA khi “tha bổng” cho vụ đánh cùi chỏ James McCarthy của Wayne Rooney trong chiến thắng 4-0 của MU trước Wigan.

“Cậu ta lẽ ra phải bị đuổi khỏi sân, đối với tôi đó rõ ràng là một chiếc thẻ đỏ. Tuy nhiên đây là điều thường xảy ra ở các nền bóng đá, những CLB mạnh luôn được đối xử khoan dung hơn”.


HLV người Ý cũng gửi lời cảnh báo tới tiền đạo con cưng Mario Balotelli rằng nếu anh này không cố gắng hơn nữa, một vị trí trên ghế dự bị sẽ được đăng ký sẵn dành cho Super Mario.

3. Everton sẽ đối diện với phần còn lại của mùa giải mà không có sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự Marouane Fellaini. Cầu thủ tóc bù xù này đã bị dính chấn thương mắt cá rất nghiêm trọng trong trận thua của Everton trước Reading tại FA Cup đêm qua.

Thiếu vắng Fellaini sẽ là một tổn thất đáng kể đối với David Moyes, người chưa bao giờ có được đội hình đầy đủ nhân sự kể từ đầu mùa. Mới đây cả nhạc trưởng Tim Cahill cũng đã được xác nhận phải nghỉ 3 tuần vì chấn thương bàn chân.

4. Liverpool đang hy vọng có được chữ ký của tiền vệ 21 tuổi người Pháp Moussa Sissoko. Đây là cầu thủ được cả MU lẫn Tottenham theo dõi và đã từng từ chối Liverpool cách đây 4 năm để gia nhập Toulouse. 18 tháng trước, Toulouse đã “hét” giá 18 triệu bảng cho Sissoko buộc Tottenham phải chùn bước.

Moussa Sissoko (trái).


Trong tuần này Sissoko đã tiết lộ rằng anh đã nhận được lời đề nghị gia nhập Liverpool từ GĐĐH Damien Comolli. Cầu thủ trẻ người Pháp cho biết hiện tại anh sẽ tiếp tục tập trung thi đấu cho Toulouse, tuy nhiên nếu rời CLB vào mùa hè tới, Liverpool sẽ là điểm đến ưu tiên của anh.

5. Andy Carroll, bản hợp đồng đắt giá của Liverpool trong tháng 1 vừa qua đã tham gia trọn vẹn một buổi tập của đội 1. Khả năng anh ra mắt đội bóng mới trong trận gặp MU tới sẽ là rất lớn, tuy nhiên Kenny Dalglish không khẳng định rằng anh sẽ ngay lập tức được đá chính.

Andy Carroll (trái) nhiều khả năng sẽ được ra sân trước MU.


Hiện tại ngoài Carroll, The Kop còn có 5 ca chấn thương khác, đó là Martin Kelly, Jonjo Shelvey, Fabio Aurelio, Daniel Agger và Raul Meireles. Trong số này đáng kể nhất là Meireles, người đã có phong độ ấn tượng kể từ lúc Kenny Dalglish lên nắm đội.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn