Care Soft và Hội Truyền thông số 'về chung một nhà'

Thời sựThứ Hai, 05/02/2018 20:06:00 +07:00

Trung tâm Ứng dụng công nghệ thông tin và phát triển Truyền thông số ký kết văn bản hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Care Soft Việt Nam để tận dụng thế mạnh nhằm phát triển thêm nhiều giải pháp cho hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh.

Trung tâm Ứng dụng công nghệ thông tin và phát triển Truyền thông số thuộc hội Truyền thông số ký kết văn bản hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Care Soft Việt Nam vào 10h sáng 5/2, tại văn phòng của Hội Truyền thông số (Hà Nội).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Anh - Giám đốc Trung tâm Ứng dụng công nghệ thông tin và phát triển Truyền thông số cho biết, sau buổi lễ ký kết này, hai bên sẽ “về chung một nhà”, chung tay phát triển hệ thống Tổng đài Bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh mà Care Soft đang triển khai.

Theo ông Việt Anh, qua việc hợp tác này, hai bên sẽ cùng tận dụng thế mạnh của mỗi bên, trong đó Care Soft là kỹ thuật, nền tảng, hệ thống,… của Trung tâm là lợi thế về triển khai, vận hành, tìm kiếm khách hàng… nhằm phát triển thêm nhiều giải pháp cho hệ thống, không chỉ riêng qua Tổng đài, mà có thể về đầu số, nền tảng IoT hay hệ thống Core Banking của ngân hàng…

qua chinh sua 4

 Toàn cảnh lễ ký hợp tác chiến lược của Trung tâm ứng dụng CNTT và phát triển Truyền thông số với Công ty CP Care Soft.

Qua đó, đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm, giải pháp tốt nhất để khách hàng có thể phát triển hơn, mang lại nhiều giá trị lợi ích hơn cho khách hàng.

Về phía Care Soft, ông Phan Thanh Hiền - Giám đốc điều hành Care Soft cho biết, hệ thống Tổng đài của Care Soft là hệ thống do chính các kỹ sư người Việt tự lập trình và vận hành, do đó rất phù hợp với các doanh nghiệp trong nước.

Là hệ thống thuần Việt, Care Soft luôn làm chủ được công nghệ và chủ động trong việc triển khai, lắp đặt và vận hành hệ thống. Điển hình, việc lắp đặt hệ thống của Care Soft cho EVN miền Bắc chỉ mất 3 tuần, cho Tima, F88 chỉ mất 2 tuần…

Ngoài ra, về giá, hệ thống của Care Soft có giá lắp đặt rẻ hơn so với các sản phẩm của nước ngoài khoảng 50%. Trong khi đó, với lợi thế là doanh nghiệp nội, Soft Care am hiểu các nhà mạng trong nước, từ đó giúp khánh hàng tối ưu được chi phí phát sinh, như cước điện thoại, cước viễn thông,… trong công việc chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Ông Hiền thông tin, tuy mới ra đời từ năm 2016, nhưng hiện Care Soft đang có hơn 500 đối tác, chăm sóc cho hơn 6 triệu khách hàng. Đặc biệt,danh sách các đối tác của Care Soft có nhiều khách hàng lớn, trải rộng trên nhiều lĩnh vực như Mobifone, Vinaphone, EVN, Uber, Bibo Mart, Topica,….

Với sự hợp tác với Hội, ông Hiền hy vọng đây là bước đệm quan trọng để Care Soft có thể phát triển mạnh thêm trong thời gian tới, đẩy mạnh thương hiệu Care Soft lên số một tại Việt Nam và mang thương hiệu của Việt Nam đi ra thế giới.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn