Capello: “John Terry đã phạm sai lầm lớn”

Tổng hợpThứ Ba, 22/06/2010 10:58:00 +07:00

(VTC News) - Don Fabio đã chứng tỏ tài cầm quân lão luyện của mình khi đập tan cuộc nổi loạn do John Terry lĩnh xướng bằng chiến thuật "chia để trị".

(VTC News) - Trung vệ John Terry đã phạm phải sai lầm chết người khi công khai tổ chức cuộc họp báo đề nghị một cuộc nói chuyện thẳng thắn với ông thầy Fabio Capello nhằm giải quyết các khó khăn về phong độ của Tam sư trong thời gian qua. Cuộc họp mặt đã bị hủy bỏ không thương tiếc. Còn Don Fabio “nổi giận lôi đình” với cựu đội trưởng ngỗ ngược vô kỷ luật.


Trả lời phỏng vấn trên kênh ITV, cựu HLV Real Madrid bực tức ra mặt: “Khi bạn nói, bạn sẽ nói trên danh nghĩa phát ngôn cá nhân. Đó là một sai lầm lớn, bạn chỉ nên nói với tôi và các đồng đội”. Trước đó, trong buổi tập ở Bafokeng chuẩn bị cho lượt đấu quan trọng ở bảng C trước Slovenia, Capello đã tuyên bố ông luôn chào đón các ý tưởng và góp ý từ phía các học trò.

Fabio Capello đã cô lập thành công John Terry.

Tuy nhiên, ngoại trừ “cuộc đảo chính” bất thành của Terry khi kêu gọi mọi người nên đề xuất các yêu sách của mình với HLV trong cuộc họp đội vào tối qua ở Rustenburg thì Capello khẳng định không có bất kỳ ai trong số 23 cầu thủ ĐT Anh làm điều đó. “Không một ai có ý kiến gì cả”. Chiến lược gia người Ý cho biết.

Đáp trả lại lời cáo buộc của John Terry rằng có vài cầu thủ không hài lòng với chế độ “độc tài” của Don Fabio, ông khẳng định rõ ràng: “Tôi đã nói chuyện với vài cầu thủ. Chỉ có duy nhất John Terry nói như vậy. Chẳng có ai nói với tôi về bất kỳ vấn đề gì cả”. Theo ông, Terry đã thiếu tôn trọng các đồng đội khác trong ĐT Anh khi kêu gọi lựa chọn Joe Cole trong đội hình xuất phát gặp Slovenia sắp tới. “Lại một sai lầm khác khi nói về một cầu thủ. Tôi chỉ luôn suy nghĩ về đội bóng”.


Đức Toàn (theo Telegraph)
Bình luận
vtcnews.vn