Cặp vợ chồng được cứu sống thần kỳ sau 30 phút bị đất đá vùi lấp

Thời sựThứ Sáu, 20/04/2018 12:16:00 +07:00

Người dân Lâm Đồng vừa giải cứu thành công đôi vợ chồng bị khối đất trên cao đổ ập xuống, chôn sâu khoảng 2m.

Sáng 20/4, bà Vũ Thị Xuân - Chủ tịch UBND xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết, người dân địa phương vừa cứu sống thành công cặp vợ chồng bị đất đá vùi lấp.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 19/4, ông Nguyễn Duy Trinh (50 tuổi) và vợ là bà Phạm Thị Thời (42 tuổi, cùng trú thôn 2, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm) ra sửa chữa và thông ống cống nước thì bất ngờ bị khối đất lớn từ trên đồi đổ ập xuống, vùi lấp cả 2 người. 

Cap1ture

 Người dân đưa 2 vợ chồng ông Trinh thoát khỏi đống đất đá. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều người sống xung quanh phát hiện nên đã dùng cuốc, xẻng, xà beng, xe máy múc... đào đất cứu nạn nhân, đồng thời thông báo cho chính quyền địa phương.

Một nhân chứng cho biết, ít phút sau khi phát hiện vụ việc, mọi người nhanh chóng hỗ trợ để cứu 2 vợ chồng ông Trinh ra khỏi đống đất. Khoảng hơn 30 phút sau, vợ chồng ông Trinh được đưa lên khỏi mặt đất và được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

"Chúng tôi cố gắng giành toàn lực để đào xới đất, cứu 2 nạn nhân. Nạn nhân bị vùi lấp, chôn sâu khoảng 2m. Hiện tại, 2 vợ chồng ông Trinh đang dần hồi phục. Sự việc được coi là một kỳ tích", một người dân nói.

THANH HẢI
Bình luận
vtcnews.vn