Cặp sao 'chú - cháu' Hàn bị tung ảnh hẹn hò giữa tin đã chia tay

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/03/2018 15:27:00 +07:00

Giữa tin đồn đã chia tay từ một tháng trước, cặp đôi tai tiếng Kim Min Hee - Hong Sang Soo bất ngờ bị tung ảnh hẹn hò vào tháng 2.

Mới đây, Sports World đưa tin cặp đôi "chú - cháu" Kim Min Hee và Hong Sang Soon đã chia tay sau 2 năm hẹn hò. Theo trang này cặp đôi tai tiếng đã kết thúc tình cảm từ một tháng trước.

Cap sao 'chu - chau' Han bi tung anh hen ho giua tin da chia tay hinh anh 1

 Kim Min Hee và Hong Sang Soo được cho là đã chia tay. 

Lý do chia tay được tiết lộ là đạo diễn Hong Sang Soo lo lắng cho tương lai của bạn gái. Nữ diễn viên họ Kim kể từ khi chính thức công khai tình cảm, cô thường xuyên bị dư luận chỉ trích, sự nghiệp trong nước cũng bị cản trở. 

Thông tin này khiến dư luận Hàn Quốc dậy sóng. Phần đông các bình luận tại bài báo của Sports World đều mang ý nghĩa dè bỉu mối tình sai trái của cặp đôi.

Bên cạnh đó, một nguồn tin cho biết Kim Min Hee và Hong Sang Soo cảm thấy áp lực trước sự ghét bỏ của dư luận, từ đó dẫn đến quyết định chia tay.

Trước hàng loạt tin bài đưa tin cặp đôi chú - cháu tai tiếng đã "đường ai nấy đi", tuy nhiên họ vẫn không lên tiếng phản hồi. 

Giữa tin đồn chia tay, trang săn ảnh Dispatch bất ngờ công bố hình ảnh hẹn hò mới đây của Kim và Hong. Theo trang này, hình ảnh được chụp vào tháng 12/2017 và hồi tháng 2. Cả hai nhân vật trong ảnh vẫn thể hiện sự quan tâm tới nhau và chưa có dấu hiệu rạn nứt.

Bức ảnh hẹn hò của hai người khiến công chúng đặt câu hỏi về tính xác thực của thông tin trong bài báo. Thời điểm chụp hình gần nhất rơi vào giữa tháng 2, đúng lúc họ bị cho là đã chia tay.

Năm 2016 dư luận Hàn Quốc chấn động khi thông tin đạo diễn Hong Sang Soo ngoại tình với nữ diễn viên kém 22 tuổi Kim Min Hee bị phanh phui. Họ trở thành "cái gai" trong mắt dư luận vì hành động này.

Cap sao 'chu - chau' Han bi tung anh hen ho giua tin da chia tay hinh anh 2

 Hình ảnh hẹn hò gần đây của cặp đôi chú - cháu. 

Sau khi thừa nhận tình yêu với nữ diễn viên Người hầu gái, Hong Sang Soo nộp đơn ly hôn vợ từ ngày 17/11/2016 và chuyển tới sống cùng người tình. Bất chấp dư luận phản đối, hai người vẫn sánh đôi xuất hiện trong hàng loạt sự kiện trong nước lẫn quốc tế. 

Hong Sang Soo là đạo diễn có tiếng nói trong ngành điện ảnh Hàn Quốc. Các tác phẩm của ông thường nhận được đánh giá tích cực tại các liên hoan phim quốc tế.

Nữ diễn viên Kim Min Hee sinh năm 1982, xuất thân từ người mẫu sau đó đạt được nhiều thành công trên lĩnh vực phim ảnh. Trước khi công khai đến với đạo diễn đã có gia đình Hong Sang Soo, Kim Min Hee từng hẹn hò các mỹ nam Lee Jung Jae, Lee Soo Hyuk, Jo In Sung.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn