Cặp đôi liều mạng chụp ảnh cưới gần miệng núi lửa

Thế giớiChủ Nhật, 03/12/2017 07:29:00 +07:00

Trong khi những đôi uyên ương khác thường lựa chọn khung cảnh đẹp và nên thơ để ghi lại hình ảnh đáng nhớ trước đám cưới thì bộ ảnh cưới này lại được thực hiện ở một địa điểm đặc biệt.

Trong khi những đôi uyên ương khác thường lựa chọn khung cảnh đẹp và nên thơ để ghi lại hình ảnh đáng nhớ trước sự kiện quan trọng của cuộc đời thì một cặp đôi ở Indonesia lại có sở thích “đặc biệt” hơn cả. 

anh-cuoi-nui-lua-4-1 5

Chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng và khói dày trở thành thử thách đặc biệt cho bộ ảnh cưới này. (Ảnh: DIY Photography)

Theo World of Buzz, Danny Ong và Krystle Tee đến từ Indonesia quyết định chụp những bức ảnh cưới thật khác biệt trong một núi lửa. Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Keow Wee Loong đến từ Malaysia thực hiện.

Keow chia sẻ: “Một cặp đôi hỏi tôi có biết địa điểm nào huyền bí để chụp ảnh cưới không. Tôi nói ‘không cần bàn nữa, chấp nhận thử thách’”.

Địa điểm Keow lựa chọn cho cặp đôi này là một khu phức hợp núi lửa ở Indonesia, vốn nổi tiếng với những dòng lửa điện màu xanh nổi bật.

anh-cuoi-nui-lua-1

Cặp đôi dành ra 5 tiếng đồng hồ chụp ảnh ở núi lửa Indonesia. (Ảnh: CGTN)

Vì địa điểm này không thể tiếp cận bằng ô tô, nên cặp đôi và nhiếp ảnh gia phải đi bộ suốt 3 giờ đồng hồ để đến nơi. Vừa đi, họ vừa cảnh giác để tránh bị lực lượng chức năng phát hiện và cảm thấy rõ ràng sức nóng của những dòng lửa bên trong núi.

Sau 5 tiếng kiên trì chụp ảnh, váy của cô dâu đã bị phá hỏng. Tuy nhiên cặp đôi không phải lo lắng vì họ vẫn còn một chiếc váy khác.

Thiết bị bảo vệ duy nhất họ sử dụng là một chiếc mặt nạ chắn khí độc.

anh-cuoi-nui-lua-3 3

Trang bị bảo hộ duy nhất họ có là mặt nạ khí độc. (Ảnh: CGTN)

anh-cuoi-nui-lua-2

Bộ ảnh được thực hiện bởi một nhiếp ảnh gia người Malaysia. (Ảnh: CGTN)

anh-cuoi-nui-lua-4 3

Cặp đôi có thể cảm thấy sức nóng khi di chuyển nhưng không có tai nạn nào xảy ra. (Ảnh: CGTN)

anh-cuoi-nui-lua-4-2 5

Họ phải cố gắng tránh sự phát hiện của lực lượng kiểm lâm để thực hiện bộ ảnh. (Ảnh: DIY Photography)

anh-cuoi-nui-lua-5 7

Khu phức hợp núi lửa ljen tại Indonesia nổi tiếng với những dòng lửa điện xanh đẹp mắt. (Ảnh: National Geographic)

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn