Cao Thiên Trang hả hê, cho rằng Nguyễn Hợp bị loại vì 'quả báo'?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/08/2017 07:10:00 +07:00

Những chia sẻ của Cao Thiên Trang sau khi Nguyễn Hợp bị loại vì "bật" BGK VNTM đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Video: Cao Thiên Trang bỏ về vì bức xúc với quyết định loại Kikki Lê của BGK VNTM

Video: Nguyễn Hợp bị loại vì "bật" lại BGK VNTM

Trong tập 10 Vietnam's Next Top Model - All Stars 2017 vừa lên sóng VTV3 tối 26/8, Nguyễn Hợp đã phải ra về vì thái độ bất hợp tác, không chịu thực hiện thử thách diễn xuất bổ sung do BGK đưa ra.

Sau khi chương trình kết thúc, nhiều ý kiến cho rằng BGK VNTM đã không công tâm vì ở tập 8, Cao Thiên Trang từng bức xúc về quyết định loại Kikki Lê và quyết định trả lại tấm ảnh, đòi bỏ thi, nhưng cuối cùng BGK vẫn thuyết phục để giữ cô lại chương trình.

cao thien trang

Nguyễn Hợp và Cao Thiên Trang đều "bật" lại BGK

Trước những ý kiến xét ác ý, Cao Thiên Trang đã có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Có nhiều người thắc mắc, thậm chí buông lời cay nghiệt về vấn đề: tại sao mình bật lại BGK vì Kikki Lê lại không bị loại trong khi hôm nay Hợp phải ra về.

Có nhiều thông tin trái chiều ghê gớm về chuyện này, nhưng thôi mình tặng các bạn anti-fans một câu: "Tai nghe không bằng mắt thấy". Bớt xuyên tạc, bớt thuyết âm mưu, bớt gắp lửa bỏ tay người, bớt tạo nghiệp!".

Screen Shot 2017-08-27 at 12.40.43 AM 3

Chia sẻ của Cao Thiên Trang trên trang cá nhân

Không chỉ vậy, cô còn nói thêm: "Karma is a b***h! If you have an opinion about my life, raise your hand. Now put it over your mouth. (tạm dich: Luật nhân quả đã đến. Nếu bạn có ý kiến gì về đời tôi, giơ tay lên. Và giờ tự bịt miệng mình lại đi)"

Câu nói này của Cao Thiên Trang còn khiến nhiều khán giả cho rằng cô đang nhắm tới Nguyễn Hợp, bởi trước đó, cô từng rất bức xúc với thành viên team Ảo trong tập 8 Vietnam's Next Top Model. Không chỉ cho rằng Nguyễn Hợp mới xứng đáng là người bị loại, Cao Thiên Trang còn tuyên bố sẽ "bứng" nữ thí sinh này ra khỏi chương trình.

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn