Cảnh sát tương lai

Tổng hợpThứ Tư, 15/09/2010 05:19:00 +07:00

Phim: Trung Quốc, TL: Giả tưởng - Phát sóng vào 22h00 ngày 21/9/10 trên kênh HD1

 

Kidd là một cảnh sát đến từ năm 2080 trong tương lai. Anh cùng vợ mình được giao nhiệm vụ bảo vệ Tiến sĩ Masterson, người được mệnh danh là “Cha đẻ của ngành năng lượng mặt trời” nhờ công phát hiện ra phương pháp thay thế xăng dầu, khí đốt bằng năng lượng mặt trời. Và cũng vì công lao đó mà những tên độc tài dầu khí tìm mọi cách để lấy mạng Tiến sĩ Masterson. Lực lượng đặc biệt của cảnh sát nhận được từ một nguồn tin đáng tin cậy rằng một đội quân người nhân tạo (nửa người, nửa máy), dẫn đầu bởi Kalon & Fiona, đang chuẩn bị đến phục kích Tiến sĩ Masterson ở Hội nghị Trung tâm.

Một cuộc chiến đẫm máu đã diễn ra giữa hai bên, và kết quả vợ Kidd, Millie, cùng tất cả người máy chết, ngoại trừ Kalon & Fiona. Những tên độc tài dầu khí sau đó đã trộm lấy bí mật du hành vượt thời gian và đưa phiên bản 2.0 cải tiến của Kalon & Fiona đến năm 2020 nhằm giết Tiến sĩ Masterson khi ông chỉ là một cậu bé 12 tuổi.

Chính phủ phát hiện ra âm mưu này và chính lúc này, Kidd cũng tình nguyện trải qua một cuộc phẫu thuật để biến bản thân thành một người sinh học với tay chân bằng máy. Anh quay trở lại năm 2020 cùng cô con gái Kiki của mình, cho cô bé theo học cùng trường với Tiến sĩ Masterson hồi còn bé. Kidd làm việc với tư cách là một cảnh sát để tránh bị nghi ngờ về thân phận của mình. Trong khi đó thì cô cảnh sát đồng nghiệp là Holly dần có tình cảm với anh. Biết rằng bản thân sẽ quay trở lại năm 2080 sau khi nhiệm vụ kết thúc, Kidd không thể đáp lại tình cảm đó.

Trong khi đó, một cuộc chiến không thể tránh được khác giữa anh cùng hai người nhân tạo Kalon & Fiona càng lúc càng đến gần…

Bình luận
vtcnews.vn