Cảnh sát Thái Lan xác nhận người mẫu 19 tuổi tự tử vì trầm cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/12/2017 17:21:00 +07:00

Người mẫu 19 tuổi Nunnpus Muengma treo cổ tự tử tại nhà bạn trai vào nửa đêm, khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, cô đã tắt thở.

Tờ Thairath đưa tin người mẫu 19 tuổi Nunnpus Muengma treo cổ tự tử tại phòng ngủ nhà ban trai vào tối 17/12. Cảnh sát quận Khlong Ton, thủ đô Bangkok có mặt tại hiện trường ngay khi nhận được tin báo.

Hôm 19/12, hình ảnh từ hiện trường được cảnh sát Thái Lan công bố trên truyền hình. Nguyên nhân khiến Nunnpus Muengma tự tử được xác định là do căn bệnh trầm cảm. Ngoài vết thương ở cổ, Nunnpus Muengma không có bất kỳ tổn thương nào trên cơ thể.

Canh sat Thai Lan xac nhan nguoi mau 19 tuoi tu tu vi tram cam hinh anh 1

 Người mẫu Thái quyên sinh ở tuổi 19.

"Thời điểm cảnh sát có mặt, Nunnpus Muengma đã ngừng thở. Chúng tôi đang khám nghiệm tử thi để xác định thời điểm Nunnpus Muengma qua đời. Nhiều khả năng cô chết từ vài tiếng trước đó", cảnh sát trưởng Ariyalertchaikul cho hay.

Trước khi tự tử, hôm 15/12 Nunnpus Muengma để lại lời nhắn nhủ đầy bế tắc trên trang cá nhân. "Tôi nghĩ rằng mình cần phải làm gì đó. Tôi đang không hạnh phúc, cần phải làm gì đây", cô viết.

Nguồn tin từ Thairath tiết lộ gần đây Nunnpus Muengma chuyển đến sống cùng bạn trai tại ngôi nhà khang trang từ nửa năm nay. Nhưng gần đây, cô cùng bạn trai xảy ra xích mích. Đây có thể là nguyên nhân khiến cô nghĩ quẩn.

Canh sat Thai Lan xac nhan nguoi mau 19 tuoi tu tu vi tram cam hinh anh 2

Căn nhà nơi xảy ra vụ tự tử. Người mẫu trẻ tự sát ở tầng 2. 

Nunnpus Muengma là người mẫu trẻ tại Thái Lan. Cô mới khởi nghiệp một năm và là gương mặt quen thuộc tại các sự kiện thời trang, quảng cáo. Nghe tin cô qua đời, nhiều người hâm mộ đã để lại lời chia buồn trên trang cá nhân.

Tờ Bangkok Post cho biết bệnh trầm cảm đang trở thành nguyên nhân của hơn nửa số vụ tự tử tại Thái Lan. Giới chức đang đưa ra những thông điệp tích cực mong người dân có cái nhìn cởi mở và tự tin hơn trong cuộc sống. 

Bộ Y tế Thái Lan khuyến cáo người thân nên chú ý đến các biểu hiện lạ của các thành viên trong gia đình và chữa trị ngay khi có thể.

Canh sat Thai Lan xac nhan nguoi mau 19 tuoi tu tu vi tram cam hinh anh 3

Người mẫu trẻ có biểu hiện chán chường từ trước đó. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn