Cận cảnh váy cưới được làm trong hơn 6 tháng của Đường Yên

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/10/2018 16:58:00 +07:00

Những con số biết nói cho thấy sự cầu kỳ, hoành tráng trong đám cưới của Đường Yên và La Tấn.

Sáng 28/10, làng giải trí Trung Quốc hoan hỉ trước tuyên bố đám cưới của cặp đôi Đường Yên - La Tấn. Cả hai công khai tình cảm gần 2 năm trước, vì vậy đây là hôn lễ được trông chờ từ rất lâu.

Giới thạo tin cho hay, đơn vị tổ chức hôn lễ cho Đường Yên và La Tấn cũng là công ty đã thực hiện hôn lễ cổ tích của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy năm 2015. Đường Yên đã lên kế hoạch cho hôn lễ quan trọng của đời mình từ đầu năm nay, công tác chuẩn bị mất tới 10 tháng.

vay cuoi cua duong yen (3) 14

Lễ đường lãng mạn trong đám cưới của Đường Yên và La Tấn.

Sau khi Đường Yên chia sẻ tin vui, tạp chí Cosmo cũng đăng tải quá trình tỉ mỉ để hoàn thành chiếc váy xinh đẹp nữ diễn viên mặc trong tiệc cưới tối 27/10.

Bộ váy do Tổng giám đốc sáng tạo Natacha Ramsay-Levi của thương hiệu Chloé thiết kế. Chất liệu chủ đạo là ren Pháp tinh tế với thiết kế đơn giản, họa tiết thêu thủ công. Thân váy đính nhiều hạt ngọc và phải mất 650 tiếng để hoàn thành.

vay cuoi cua duong yen (4) 14

Bộ váy cô dâu Đường Yên mặc trong tiệc chiêu đãi bạn bè được thực hiện công phu.

Ngoài ra, Đường Yên còn chụp ảnh theo phong cách truyền thống. Bộ váy cưới thuộc bộ sưu tập của nhà thiết kế Quách Bồi.

Áo cưới mang phong cách cổ điển của cô dâu được lấy cảm hứng từ đường viền trong kiến trúc cổ Trung Quốc, thêm vào yếu tố lãng mạn của nước Pháp như hồ điệp kết. Váy dài chấm gót in hoa văn hình Phượng Hoàng được thêu bằng chỉ vàng, được tiết lộ phải mất 4.506 giờ (gần 190 ngày) để hoàn thành.

vay cuoi cua duong yen (1) 12

Đường Yên dành nhiều tâm huyết cho hôn lễ mà cô chờ đợi suốt 35 năm.

Về La Tấn, thời gian để hoàn thành bộ lễ phục của anh là 865 giờ (hơn 36 ngày). Trang phục kết hợp nét hiện đại và tính thẩm mỹ truyền thống, trường sam màu đỏ và áo ngắn hoa văn hình rồng được thêu bằng chỉ vàng.

vay cuoi cua duong yen (2) 12

Bộ đồ cưới của La Tấn cũng được thêu bằng chỉ vàng.

Trước ngày diễn ra hôn lễ 29/10, cả Dương Mịch và Lưu Diệc Phi đều chia sẻ không thể đến tham dự hôn lễ của Đường Yên. Dương Mịch trước đó đã thông báo cô bận lịch trình nên gửi lời chúc: "Đường Đường xinh đẹp, tân hôn vui vẻ, mãi mãi hạnh phúc nhé".

Lưu Diệc Phi hiện tại bận rộn tham gia bộ phim của Disney là Hoa Mộc Lan tại New Zealand, vì vậy đã gửi lời xin lỗi và chúc phúc khá dài : "Đường Đường thân ái, chúc hai bạn hạnh phúc, chia sẻ từng khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Tuy rằng tớ không thể có mặt trong buổi tiệc, nhưng tớ có thể cảm nhận được bầu không khí ấm áp và hạnh phúc ấy. Cô dâu xinh đẹp nhất, Happy Wedding".

Những ngôi sao khác như: Trương Lương Dĩnh, Hồ Ca, Hàn Đông Quân, Thích Vy... đều rộn ràng chúc mừng.

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn