Cận cảnh bộ váy cưới đính 20.000 viên pha lê và đá Swarovski của Á hậu Tú Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/07/2018 19:40:00 +07:00

Sau khi bật mí bản vẽ thiết kế váy cưới, NTK Chung Thanh Phong chính thức hé lộ cận cảnh bộ váy lộng lẫy Á hậu Tú Anh diện trong tiệc cưới.

Video: Cận cảnh váy cưới của Á hậu Tú Anh

Sau khi hé lộ bản phác thảo váy cưới của Á hậu Tú Anh, NTK Chung Thanh Phong vừa chính thức bật mí những hình ảnh cận cảnh của mẫu váy cưới đính 20.000 viên pha lê và đá Swarovski, được người đẹp đặt may riêng để diện trong tiệc cưới diễn ra tối 21/7.

NTK Chung Thanh Phong chia sẻ, chiếc váy cưới này được đo ni đóng giày nhằm tôn lên đường cong gợi cảm của Á hậu Tú Anh. Dù thiết kế cổ điển với kiểu dáng cúp ngực nhưng phần trễ vai được làm bằng chất liệu voan lưới là điểm nhấn giúp người đẹp Hà thành toát lên vẻ dịu dàng, thanh thoát.

CTP_AO CUOI TU ANH (1)

NTK Chung Thanh Phong bên cạnh bộ váy cưới lộng lẫy của Á hậu Tú Anh. Người đẹp giữ kín hình ảnh của chiếc váy này đến cùng vì muốn tạo bất ngờ cho chú rể Gia Lộc.

Là NTK được nhiều mỹ nhân showbiz tin tưởng tìm đến ngày trọng đại, vậy nên không có gì lạ khi lần này Chung Thanh Phong cũng được Tú Anh đặt trọn niềm tin khi thiết kế chiếc váy cưới lộng lẫy. Nhà NTK 8X cho hay, lần đầu tiên nhìn thấy bản phác thảo cũng như được tư vấn về chất liệu, Tú Anh rất thích thú và quyết định đây sẽ là chiếc váy cưới trong mơ của mình.

Lấy ý tưởng từ nàng công chúa bước ra từ cổ tích, bộ váy cưới xa hoa của Tú Anh được thiết kế theo phom dáng xòe phồng tạo sự bồng bềnh, sang trọng với phần họa tiết được đính hơn 20.000 viên pha lê và đá Swarovski tỉ mỉ bằng tay.

CTP_AO CUOI TU ANH (2)

Đích thân NTK Chung Thanh Phong thực hiện váy cưới cho Á hậu Tú Anh trong vòng 1 tháng. 20.000 viên pha lê và đá Swarovski được đính kết trên thân áo và khăn voan đội đầu cực kì tỉ mỉ.

CTP_AO CUOI TU ANH (9)

Á hậu Tú Anh rất thích mẫu váy cưới này. Ngoài ra, cô cũng đặt may từ NTK Lê Thanh Hòa một chiếc váy cưới khác.

CTP_AO CUOI TU ANH (12) 4

 

CTP_AO CUOI TU ANH_A 4

Á hậu Tú Anh xinh như công chúa khi diện mẫu váy lộng lẫy của NTK Chung Thanh Phong.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn