Cán bộ QLTT dọa bắn bạn nhậu bằng... súng nhựa

Pháp luậtThứ Hai, 12/12/2011 06:05:00 +07:00

(VTC News) - Nhậu say, cán bộ quản lý thị trường ở Cà Mau móc súng ghim vào đầu bạn nhậu cùng bàn dọa bắn.

(VTC News) - Nhậu say, cán bộ quản lý thị trường ở Cà Mau móc súng ghim vào đầu bạn nhậu cùng bàn dọa bắn. Vài ngày sau cơ quan điều tra hỏi thăm thì cán bộ này mang nộp khẩu súng nhựa.

Chiều 11/12, lãnh đạo Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Cà Mau cho biết, chi bộ nơi ông Trương Thái Dương (cán bộ Đội QLTT số 3) công tác đã họp đi đến thống nhất đề nghị Đảng ủy Sở Công thương tỉnh Cà Mau kỷ luật cảnh cáo cán bộ này.

Việc kỷ luật ông Dương căn cứ vào lối sống đạo đức có dấu hiệu xuống cấp, làm giảm sút uy tín người Đảng viên khi nhậu tại quán Cây Khế ở xã Lý Văn Lâm, Thành phố Cà Mau (Cà Mau) vào nửa năm trước. Hôm ấy khi đã ngà say, ông Dương ra cốp xe lấy súng dí vào đầu một bạn nhậu ở phường 7, TP Cà Mau dọa bắn.

Một người nhậu trong quán đã gạt văng súng ông Dương. Sau đó hai ngày ông Dương đến xin lỗi người bạn suýt bị “ăn đạn” để khỏi bị truy cứu.

Tuy nhiên, việc làm của ông Dương gây phẫn nộ trong quần chúng nhân dân nên một số người gửi đơn đến công an địa phương để làm rõ nguồn gốc khẩu súng với hành vi đe dọa bắn người khác.

Theo kết quả điều tra của cơ quan chức năng, súng ông Dương dọa bắn bạn nhậu là súng nhựa.

Diễm Hằng
Bình luận
vtcnews.vn