Cameron Diaz thích cuộc sống điền viên

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/07/2010 08:34:00 +07:00

(VTC News) - Thật lạ khi nữ diễn viên xinh đẹp Cameron Diaz lại không hề hứng thú với cuộc sống hào nhoáng ở làng giải trí Hollywood.

(VTC News) - Thật lạ khi nữ diễn viên xinh đẹp Cameron Diaz lại không hề hứng thú với cuộc sống hào nhoáng ở làng giải trí Hollywood, cô tâm sự rằng mình rất muốn sống ở một nông trại.

Nữ diễn viên xinh đẹp Diaz gây bất ngờ với người hâm mộ khi tâm sự cô thích cuộc sống nông thôn.  
Ngôi sao 37 tuổi đã tâm sự rằng mình không muốn sống ở nơi ồn ào, tấp nập phố xá, cô muốn tận hưởng cuộc sống giản dị ở một miền quê, nơi cô có thể trồng cây và nuôi những con vật. Diaz nói: “Tôi luôn cảm thấy thật thú vị khi có thể tận hưởng khoảng thời gian của mình ở một nơi – đó là nông trại. Tôi sẽ tự tay trồng cây và chăm sóc chúng, và tôi sẽ được chứng kiến chúng phát triển như thế nào. Đó là điều quan trọng nhất để tôi có thể thực sự cảm nhận được về cuộc sống, trái đất này là nơi chúng ta đang tồn tại và chúng ta sẽ chẳng có gì nếu thiếu đi đất, nước và mặt trời. Tôi đã đọc rất nhiều về nông nghiệp và tôi cảm thấy bản thân mình cần phải làm một điều gì đó  cho trái đất này”.

Ngoài chia sẻ về việc thích cuộc sống nông thôn, nữ diễn viên 37 tuổi tỏ ra khá hào hứng khi nói về chuyện sinh con. "Điều gì sẽ khiến cho cuộc sống của tôi trở nên tốt đẹp hơn? Đó chính là việc có một đứa trẻ" - cô tâm sự trên tạp chí Daily Mirror.

Cameron Diaz là một trong những nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất Hollywood. Cô từng hẹn hò với nhiều nam tài tử như Matt Dillon, Edward Norton, Jared Leto và gần đây nhất là nam ca sĩ Justin Timberlake. Nữ diễn viên xinh đẹp này đang làm mưa gió trên các bảng xếp hạng phim ăn khách khi xuất hiện bên cạnh Tom Cruise trong bộ phim hành động hấp dẫn Knight and Day đang trình chiếu tại Việt Nam.

Phim mới nhất của kiều nữ Diaz Knight and Dayđang có mặt tại các rạp chiếu phim ở Việt Nam. 
Diễm Hà(Theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn