Cầm hòa tuyển Việt Nam, cầu thủ Myanmar tự hào khoe trình độ

Thể thaoThứ Tư, 21/11/2018 11:19:00 +07:00

Tiền vệ Hlaing Bo Bo của đội tuyển Myanmar tỏ ra rất hưng phấn sau khi cùng đồng đội cầm hòa tuyển Việt Nam.

Tỉ số 0-0 được coi là một kết quả thành công của đội tuyển Myanmar trong cuộc đối đầu với thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân nhà. Đây mới là lần thứ hai đội bóng có biệt danh "sư tử châu Á" cầm hòa được tuyển Việt Nam ở AFF Cup và Tiger Cup.

Đội tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn và chơi hay hơn ở trận đấu này. Các học trò của HLV Park Hang Seo tạo ra nhiều cơ hội nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Trong khi đó các cầu thủ Myanmar đã có 1 trận đấu đầy cố gắng và họ thỏa mãn với 1 điểm giành được trước ứng cử viên vô địch.

"Tất nhiên chúng tôi biết rằng Việt Nam và Thái Lan là những đội mạnh nhưng hôm nay chúng tôi đã thể hiện được khả năng của mình, cho thấy trình độ của Myanmar và việc chúng tôi có thể nguy hiểm như thế nào", tiền vệ Hlaing Bo Bo chia sẻ sau trận đấu. Cầu thủ này là người ghi bàn nhiều nhất cho Myanmar (2 bàn) và cũng có 1 lần thử thách tài năng của Đặng Văn Lâm bằng 1 cú sút xa.

20NQM - MYANMAR vs VIET NAM     15 11

Myanmar (áo đỏ) gây ra nhiều khó khăn cho tuyển Việt Nam. (Ảnh: Quang Minh)

Việc cầm hòa đội tuyển Việt Nam giúp Myanmar vẫn đứng đầu bảng. Thầy trò HLV Antoine Hey rất tự tin có thể giữ được vị trí này sau lượt trận cuối dù phải đến làm khách trên sân của Malaysia.

"Hôm nay chúng tôi đã chơi rất hay, không chỉ tôi mà cả đội cũng vậy. Đó là nỗ lực của cả tập thể và chúng tôi muốn cảm ơn các cổ động viên đến sân cổ vũ cho đội tuyển. Bây giờ chúng tôi phải tập trung cho trận đấu tiếp theo để có thể giành được số điểm cần thiết. Chúng tôi sẽ không đá với mục tiêu chỉ 1 điểm. Một chiến thắng là điều chúng tôi đang nghĩ tới và đó là mục tiêu của chúng tôi", Hlaing Bo Bo nói thêm.

Video kết quả Việt Nam 0-0 Myanmar

>>> Đọc thêm: Bị Myanmar cầm hòa, tuyển Việt Nam vẫn sáng cửa chiếm ngôi đầu bảng

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn