Các nhà lãnh đạo thế giới sẽ công bố bí mật 'động trời' về người ngoài hành tinh

Thế giớiChủ Nhật, 10/07/2016 11:09:00 +07:00

Các nhà lãnh đạo thế giới có thể sẽ công bố những bí mật về người ngoài hành tinh đã được giấu kín trong suốt những năm qua, theo Mirror.

Theo tờ báo Anh, Tổng thống Barack Obama và Thủ tướng Anh David Cameron sẽ là hai trong số những cái tên sẽ giải đáp những thắc mắc mà công chúng cũng như các tay săn UFO đặt ra bất lâu nay.

Trước đó, có rất nhiều ý kiến cho rằng, chính phủ một số nước trên thế giới luôn tìm mọi cách để che giấu người sựu tồn tại của người ngoài hành tinh.

3

Tổng thống  có thể sẽ công bố bí mật về người ngoài hành tinh trước khi rời khỏi nhiệm sở.

Tháng 7/1947, lực lượng quân đội Mỹ dã ban hành một thông cáo báo chí cho biết họ đã phát hiện mảnh vỡ UFO gần Roswell, New Mexico.

Tuy nhiên ngay ngày hôm sau, Tướng Roger Ramey, Tư lệnh đơn vị không quân số 8 ở phi trường Fort Worth ở bang Texas, cách nơi xảy ra vụ đĩa bay rơi hơn 700 km lại đính chính trong một cuộc họp báo rằng, đó chỉ là bóng khí tượng.

Chính những phát ngôn bất nhất này đã làm rộ lên những nghi vấn cho rằng nước Mỹ đã giấu nhẹm đi sự thật.

Tuy nhiên, Steve Bassett, nhà vận động hành lang của Tập đoàn nghiên cứu Paradigm cho rằng, Tổng thống Obama có thể sẽ hé lộ bí mật về người ngoài hành tinh ở Trái Đất trước khi rời khỏi nhiệm sở và Thủ tướng Anh David Cameron cũng sẽ làm điều tương tự.

David-Cameron (1)

Thủ tướng Anh  David Cameron cũng có thể sẽ làm điều tương tự.

“Ngày mà quốc gia đầu tiên thừa nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh sẽ là ngày ghi nhận một sự kiện trọng đại trong lịch sử nhân loại”. CEO của Paradigm cho hay.

Trước đó, ứng viên đảng Dân chủ bà Hillary Clinton từng cam kết nếu trúng cử sẽ công bố thông tin người ngoài hành tin và các UFO một khi bà đắc cử. Cựu Ngoại trưởng Mỹ cũng tuyên bố nếu chiến thắng trong cuộc bầu cử vào tháng 10 tới, bà sẽ gửi một “lực lượng đặc biệt” tới khu vực 51, căn cứ bí mật từng bị nghi ngờ là nơi cất giấu thi thể và máy bay của người ngoài hành tinh ở Nevada.

Sau những tuyên bố này, nhà cái William Hill đã giảm tỉ lệ đặt cược cho khả năng công bố sự thật về người ngoài hành tinh từ 1000/1 xuống còn 25/1.

Video: Phát hiện sinh vật "ngoài hành tinh" có ngoại hình kỳ dị

Trước đó, hồi tháng 4/2015, Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada Paul Hellyer cho rằng người hành tinh có thật, đồng thời cáo buộc các nhà lãnh đạo thế giới đang tìm cách che giấu bí mật này. Điều này đã được ông tái khẳng định một tuần trước đây.

Ông này cũng cho rằng, người ngoài hành tinh đã thức sự xuất hiện ở Roswell, Mỹ và chính phủ Canada đã ký một thỏa thuận cam kết không tiết lộ bí mật động trời này với công chúng.

Song Hy (Nguồn: Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn