Các cầu thủ HAGL được thưởng 2 tỷ đồng nếu đoạt Cup QG

Thể thaoThứ Bảy, 28/08/2010 06:21:00 +07:00

(VTC News) - Ngoài 1 tỷ đồng cho thành tích lọt vào trận chung kết, các cầu thủ HAGL sẽ được bầu Đức thưởng thêm 2 tỷ đồng nữa nếu vượt qua SLNA...

(VTC News) - Ngoài 1 tỷ đồng cho thành tích lọt vào trận chung kết, các cầu thủ HAGL sẽ được bầu Đức thưởng thêm 2 tỷ đồng nữa nếu vượt qua SLNA trong trận chung kết chiều 28/8.

Cup QG xưa nay vốn chỉ được coi là sân chơi hạng hai của bóng đá Việt Nam nhưng với SLNA và cả HAGL thì đây lại được xem là cứu cánh cho một mùa giải thất bát, chỉ đứng ở nửa cuối bảng xếp hạng V-League.

Các cầu thủ HAGL (áo đỏ) sẽ được thưởng 2 tỷ đồng nếu thắng SLNA. (Ảnh: Quang Minh)

Với riêng HAGL, trận chung kết Cup QG còn là trận đấu cuối cùng Zico Thái, Kiatisuk đảm nhiệm vị trí HLV trưởng. Sau trận đấu này, Kiatisuk sẽ về Thái Lan nghỉ ngơi cùng gia đình.

Dù vẫn là nhân viên của Tập đoàn HAGL, được bầu Đức trả lương nhưng khả năng Kiatisuk tiếp tục huấn luyện đội bóng phố núi trong mùa giải 2011 là không cao. Chính vì thế, một chiến thắng coi như món quà chia tay HLV Kiatisuk là điều mà các cầu thủ HAGL đang nghĩ đến.

Ngoài tiền thưởng cao, các cầu thủ HAGL còn có nhiều lý do để quyết tâm giành chiến thắng trong trận chung kết Cup QG. Còn với SLNA, đã vào đến đây rồi thì chẳng lẽ lại buông?

Viễn cảnh về việc phải phân bổ sức lực nếu giành Cup QG và phải dự AFC năm tới không ngăn được quyết tâm của HAGL và SLNA. Bằng chứng là ở trận đấu cuối cùng tại V-League gặp XM the Vissai Ninh Bình, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có những điều chỉnh nhân sự với mục đích dành các cầu thủ tốt nhất cho trận chung kết Cup QG.

Chỉ một ngày sau khi vòng 26 V-League kết thúc BHL SLNA đã tính cho đội di chuyển vào TPHCM nhưng do ảnh hưởng của cơn bão số 3, kế hoạch này đã bị chậm lại. Mặc dù vậy, HLV Nguyễn Hữu Thắng và các học trò cũng tận dụng tối đa khoảng thời gian chuẩn bị trước trận đấu để tập luyện.

So với HAGL, phần thưởng cho các cầu thủ SLNA nếu vô địch Cup QG 2010 không bằng, chỉ là 1 tỷ đồng từ nhà tài trợ. Nhưng chắc chắn không vì thế mà SLNA kém quyết tâm hơn đối thủ.

Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn