Ca sĩ Triệu Trang ra album thứ 31 sau 10 năm đi hát

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/02/2019 10:01:00 +07:00

Triệu Trang vừa tung album thứ 31 trong sự nghiệp với tên gọi "Tình xuân", trong đó cô có nhiều tiết mục song ca với học trò là ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa.

Album Tình xuân gồm những ca khúc rộn ràng, tưng bừng, đậm màu sắc Tết như: Xuân yêu thương, Hoa cỏ mùa xuân, Thì thầm mùa xuân, Đoản xuân ca... Đây là món quà mà nữ ca sĩ gốc Nam Định gửi tặng khán giả nhân dịp đầu xuân năm mới.

1

Ca sĩ Triệu Trang và học trò Dương Hiếu Nghĩa.

“Có lẽ không chỉ riêng tôi mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng muốn ra sản phẩm mới nhân dịp xuân mới. Album mới giống một cái đà giúp người nghệ sĩ bật xa hơn trong thời gian tới”, Triệu Trang chia sẻ.

Album được Triệu Trang đầu tư công phu, đặc biệt là phần hình ảnh và âm thanh. Hát đôi với Triệu Trang học trò của cô - nam ca sĩ điển trai Dương Hiếu Nghĩa.

Hai cô trò đã kết hợp với nhau một cách ăn ý khi thể hiện những ca khúc trẻ trung, sôi động và lãng mạn, mang đến cảm xúc hân hoan, tràn đầy sức sống cho khán giả.

3

Ca sĩ Triệu Trang.

Ca sĩ Triệu Trang sinh năm 1983 tại Nam Định. Cô tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. 

Trong làng ca nhạc, Triệu Trang vẫn được biết đến là một ca sĩ... “điên nghề”. Dường như kiếm được bao nhiêu tiền, cô lại đổ vào làm album. Hơn 10 năm đi hát, cô phát hành tới 30 album, phần lớn trong số đó là album hình.

Album Tình xuân là sản phẩm âm nhạc thứ 31 của nữ ca sĩ. Triệu Trang nói, cô phát hành đĩa nhạc vì nhu cầu của chính mình, vì khán giả yêu mến giọng hát mình chứ không phải để chứng minh điều gì, càng không phải để đánh bóng tên tuổi.

“Sản phẩm âm nhạc chính là tài sản của nghệ sĩ, công chúng sẽ đánh giá nghệ sĩ qua tài sản mà họ có được và đó mới là điều tạo nên độ bền lâu dài. Còn các chiêu trò lăng-xê, nó chỉ như chiếc lá, đẹp đấy nhưng chẳng qua là bề nổi, sẽ nhanh chóng trôi đi và chẳng để lại giá trị gì”, nữ ca sĩ tâm sự.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn