Buộc thôi việc Phó chủ tịch phường ở TP.HCM 'mất tích'

Thời sựThứ Năm, 21/09/2017 11:59:00 +07:00

Sau nhiều lần triệu tập, gửi thư mời nhưng Phó chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình vẫn vắng mặt nên UBND quận 1 (TP.HCM) đã ký quyết định buộc thôi việc.

UBND quận 1 (TP.HCM) vừa ký quyết định buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Chí Việt - Phó chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình.

Nguyên nhân được xác định là do ông Việt tự ý nghỉ việc nhiều ngày không có lí do.

1111

 Ông Nguyễn Chí Việt (ngoài cùng bên phải) trong một lần xử lý lấn chiếm vỉa hè cùng ông Đoàn Ngọc Hải.

Theo lãnh đạo UBND quận 1, sau nhiều lần triệu tập, ông Việt vẫn vắng mặt và không có phản hồi. UBND phường đã gửi thư mời, biên bản tống đạt quá 3 lần đến nơi thường trú, tạm trú của ông Việt và có biên bản kiểm tra công vụ ghi nhận sự vắng mặt này nhưng đến nay vẫn không nhận được bất cứ thông tin nào.

Trước đó, theo báo cáo của phường Nguyễn Thái Bình, ngày 2/7, ông Việt xin phép nghỉ hai ngày 3-4/7 để giải quyết việc gia đình. 

Tuy nhiên, đến sáng 5/7, ông Việt không đến cơ quan. Cán bộ, công chức ở phường gọi điện cho ông nhiều lần không được, số điện thoại này đã tắt. 

Video: Từ chối chức vụ cao hơn, nữ bác sĩ bị buộc thôi việc

UBND phường Nguyễn Thái Bình cũng đã cử người đến nơi cư trú của ông Việt thì được biết căn nhà ông ở đã được cho thuê, cả gia đình ông Việt đã chuyển đi nơi khác.

Phường cũng đã liên hệ với người thân phía bên nội thì được biết ông Việt cùng vợ con, em gái ruột đã cùng đi. Hiện người thân cũng đang tìm kiếm, cố gắng liên lạc với ông Việt nhưng vẫn chưa được.

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn