Bùi Lý Thiên Hương đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/11/2018 15:28:00 +07:00

Người đẹp An Giang vượt qua nhiều thí sinh khác, trở thành chủ nhân của vương miện 1 tỷ đồng.

Đêm chung kết Miss Vietnam Worldwide – Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018 đã diễn ra tại Đài Loan với chiến thắng thuộc về người đẹp An Giang Bùi Lý Thiên Hương. Mai Thu Huyền cũng rất vui khi tìm được người kế vị xứng đáng vai trò của cô.

Sau khi trải qua các phần thi như catwalk, áo dài, dạ hội, Thiên Hương lọt top 5 thí sinh bước vào phần thi ứng xử. Người đẹp An Giang nhận được câu hỏi: “Điều khó khăn nhất đối với bản thân bạn trong cuộc sống là gì?”.

Ngoài việc trả lời bằng tiếng Việt, Thiên Hương cũng dịch sang Tiếng Anh để khán giả nước ngoài, thí sinh Việt Kiều có thể hiểu được câu trả lời của cô.

“Điều khó khăn lớn nhất đối với tôi là vượt qua chính bản thân mình. Trong cuộc sống có rất nhiều cám dỗ đối với cái bạn trẻ, vì vậy tôi luôn giữ tinh thần lạc quan để vượt qua nó.

Tôi luôn cố gắng, muốn hoàn thiện bản thân để truyền tải câu chuyện của chính mình và làm thay đổi cuộc sống của các bạn trẻ. Đó là mục tiêu tôi đã đặt ra và đó cũng là khó khăn lớn nhất đối với bản thân tôi’’.

bui ly thien huong dang quang hoa hau viet nam toan the gioi 2018 (6) 3

Khoảnh khắc đăng quang của Bùi Lý Thiên Hương.

Chia sẻ cảm xúc của mình, Thiên Hương xúc động: ‘’Vương miện Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018 nằm ngoài mong đợi của tôi. Từng chinh chiến nhiều cuộc thi, tôi khá sợ thất bại nên rất khó khăn để quyết tâm dự thi.

Trong vài tháng nay, tôi chuẩn bị tinh thần, thể chất, sức khỏe cũng như kiến thức một cách kỹ lưỡng nhất để chinh phục ngôi vị cao nhất. Tôi rất xúc động vì cuối cùng công sức của mình cũng được đền đáp”.

bui ly thien huong dang quang hoa hau viet nam toan the gioi 2018 (7) 3

Thiên Hương tự tin trả lời câu hỏi ứng xử. Trong đêm chung kết, người đẹp lựa chọn váy dạ hội trắng với thiết kế xẻ cao khoe chân dài cùng những đường xếp nếp đẹp mắt. Ngoài ngôi vị cao nhất, Thiên Hương còn được trao giải phụ ”Người đẹp tài năng” khi thể hiện khả năng ca hát qua ca khúc “Ngại ngùng”. 

bui ly thien huong dang quang hoa hau viet nam toan the gioi 2018 (7) 3

 

bui ly thien huong dang quang hoa hau viet nam toan the gioi 2018 (4)

Cận cảnh nhan sắc của tân Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018.

bui ly thien huong dang quang hoa hau viet nam toan the gioi 2018 (6) 3

Á hậu 1 Thanh Tuyền.

bui ly thien huong dang quang hoa hau viet nam toan the gioi 2018 (4)

Á hậu 2 Diệp Thúy An.

bui ly thien huong dang quang hoa hau viet nam toan the gioi 2018 (5) 3

Á hậu 3 Lê Thùy Linh.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn