Brazil hạ đẹp Scotland bằng cú đúp của thần đồng Neymar

Thể thaoThứ Hai, 28/03/2011 09:02:00 +07:00

(VTC News) - Tung ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ lạ hoắc, nhưng Brazil vẫn nhẹ nhàng hạ Scotland bằng tỷ số 2-0 nhờ hai pha lập công của sao trẻ Neymar.

(VTC News) - Tung ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ lạ hoắc, nhưng Brazil vẫn nhẹ nhàng hạ Scotland bằng tỷ số 2-0 nhờ hai pha lập công của “sao trẻ” Junior Neymar.

Chỉ là một trận cầu giao hữu với Scotland nhưng nó lại có tính chất quan trọng đối với cá nhân huấn luyện viên Menezes, bởi hai trận gần đây nhất trước Argentina và Pháp đội tuyển Brazil đều thua. Một thất bại nữa có thể khiến chiếc ghế của Menezes lung lay hơn bao giờ hết.

Neymar đã có một trận đấu tuyệt vời trước Scotland.
XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv
Trước áp lực như vậy, song chiến lược gia Menezes vẫn quyết định sử dụng nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình xuất phát. Không phụ lòng ông thầy, những “người mới” đã thi đấu một trận tuyệt hay để góp công vào chiến thắng chung cuộc 2-0 của Brazil trước Scotland, và dĩ nhiên cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là “sao trẻ” Neymar.
Neymar mở tỷ số.
Neymar hoàn tất cú đúp.

Tam Nông

Các thí sinh quan tâm đến cơ hội học tập và nghề nghiệp hấp dẫn tại ĐH Văn Hiến có thể gửi câu hỏi tới địa chỉ [email protected].

Bình luận
vtcnews.vn