Brad Pitt 'thường xuyên qua đêm ở nhà nữ giáo sư Neri Oxman'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/04/2018 12:37:00 +07:00

Những người hàng xóm của Neri Oxman tiết lộ rằng tài tử 54 tuổi còn có chìa khóa riêng trong căn hộ của bạn gái mới.

Tờ Us Weekly trích dẫn nguồn tin khẳng định, mối quan hệ của Brad Pitt và nữ kiến trúc sư Neri Oxman không chỉ đơn thuần là bạn bè, công việc mà thực sự hẹn hò một thời gian. "Brad hoàn toàn mê đắm cô ấy. Hai người có sức hút mạnh mẽ với nhau", nguồn tin chia sẻ.

Brad Pitt và Neri Oxman.

Brad Pitt và Neri Oxman. 

Hàng xóm của Neri Oxman cũng tiết lộ trên tạp chí này rằng, Brad Pitt thường xuyên đến căn hộ của Neri vào ban đêm: "Brad được trông thấy vào tòa nhà của cô ấy rất nhiều lần vào đêm muộn và rời đi vào sáng hôm sau khi Neri đi dạy. Brad còn được đưa chìa khóa riêng vào căn hộ của cô ấy".

Thậm chí, chồng cũ Angelina Jolie được cho là không ngại dành thời gian nấu ăn cho bạn gái: "Neri không mấy nấu nướng. Họ thường gọi đồ ăn bên ngoài từ những nhà hàng Neri yêu thích và Brad cũng tự vào bếp nhiều lần".

Theo các nguồn tin, Brad và Neri quen nhau từ mùa thu năm ngoái. Trong nửa năm qua, hai người đã có những chuyến du lịch nước ngoài cùng nhau: "Chuyến đi gần đây nhất của họ là đến Nam Phi hồi tháng 2, nơi Neri có cuộc hội thảo".

Cơ duyên gặp gỡ của tài tử Fury và nữ giáo sư xinh đẹp bắt đầu khi Brad Pitt đến Viện công nghệ Massachusetts thực hiện một dự án kiến trúc. Sau khi dự buổi thuyết trình của Neri về chiếc ghế được thiết kế 3D, Brad ấn tượng ngay lập tức và tìm gặp riêng cô. "Ban đầu Brad chỉ có kế hoạch 2 ngày ở viện nhưng sau đó anh ấy trải qua 1 tuần ở đó. Neri mời Brad đi ăn tối và tình cảm giữa hai người nhanh chóng nảy nở".

Neri Oxman, 42 tuổi, hiện là giáo sư đại học và đang điều hành một chương trình nghiên cứu riêng của mình tại Viện công nghệ Massachusetts - trường đại học hàng đầu về công nghệ của Mỹ. Cô từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với nhà soạn nhạc người Argentina, Osvaldo Golijov và gần đây đã chia tay với tỷ phú Bill Ackman.

Neri Oxman là giáo sư xinh đẹp và tài năng của Viện công nghệ Massachusetts.

 Neri Oxman là giáo sư xinh đẹp và tài năng của Viện công nghệ Massachusetts.

Video: Angelina khẳng định cô và Brad Pitt luôn là một gia đình

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn