Boom ra mắt quà tặng hè ngộ nghĩnh

Thế giới gameThứ Tư, 18/08/2010 09:51:00 +07:00

(VTC News)- Từ ngày 18/08/2010, Boom sẽ bắt đầu chương trình “Đổi tem nhận quà” với nhiều phần quà hấp dẫn.

(VTC News)- Từ ngày 18/08/2010, Boom sẽ bắt đầu chương trình “Đổi tem nhận quà” với nhiều phần quà hấp dẫn.

Theo đó, gấu bông và ống heo Khò Khò sẽ là quà tặng đặc biệt cho Boomer trong dịp cuối hè này.

Trải qua một mùa hè nóng bỏng, các hoạt động vui chơi giải trí đã làm “hầu bao” của Boomer vơi dần đi. Mang sứ mệnh khôi phục “hầu bao”, chú heo đất Khò Khò sẽ giúp Boomer cất giữ những khoảng tiền nho nhỏ. “Tích tiểu thành đại”, Boomer sẽ lại có một khoản tiết kiệm khá lớn, chuẩn bị cho chuyến du ngoạn vào mùa hè sau.
 

Với hình dáng ngộ nghĩnh, ống heo Khò Khò cũng sẽ làm cho góc bàn của Boomer thêm xinh xắn và ấn tượng. Bên cạnh đó, chiếc gối ôm Khò Khò ngoài việc trang trí cho chỗ ngồi của Boomer còn là chỗ dựa êm ái cho Boomer sau một ngày học tập mệt nhọc.

Được biết, Boomer chỉ cần thu thập đủ 299 Tem là có thể sở hữu những quà tặng ý nghĩa này từ chương trình. Boomer có thể hoàn thành các nhiệm vụ trong game để nhận Tem, hoặc dùng các cách khách nhau để đổi lấy Tem. Ngoài ra, Boomer từ cấp độ 16 trở lên sau 60 ngày đăng nhập lại vào Boom sẽ nhận được một lượng Tem khá hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Boomer cũng có thể dùng Tem này để đổi lấy một số vật phẩm yêu thích trong Boom như: Nền bánh ngọt, Mũ tròn xinh, Mũ bếp trưởng, Tô mì tôm, Nghịch bóng, Nơ cài tóc, ...

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn