Bom tấn thứ 12 của Marvel đứng đầu phòng vé

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/07/2015 11:24:00 +07:00

Cuối tuần vừa qua, siêu anh hùng mới gia nhập 'vũ trụ điện ảnh' Marvel, 'Ant-Man – Người kiến' đã có màn ra mắt ấn tượng tại Bắc Mỹ và một số thị trường quốc tế

(VTC News) - Cuối tuần vừa qua, siêu anh hùng mới gia nhập 'vũ trụ điện ảnh' Marvel, 'Ant-Man – Người kiến' đã có màn ra mắt ấn tượng tại Bắc Mỹ và một số thị trường quốc tế.

Đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé sau ba ngày công chiếu, ANT-MAN tiếp tục khẳng định vị thế của Marvel khi mang lên màn bạc siêu anh hùng được đông đảo độc giả toàn thế giới hâm mộ. Đây là bom tấn thứ 12 của Marvel và là bom tấn thứ 2 trong năm 2015, sau “Avengers: Đế Chế Ultron”.
người kiến
Người kiến đang "làm mưa làm gió" trên các phòng chiếu thế giới 
Với tổng doanh thu $114 triệu USD toàn cầu, Marvel gần như đã thu hồi được “vốn” sản xuất $130 triệu USD. Bộ phim cũng đang đạt được hiệu ứng truyền miệng rất tốt từ cả giới phê bình lẫn khán giả.

Đạo diễn James Gunn (người làm nên thành công của “Guardians of the Galaxy”) ngay sau buổi công chiếu bộ phim đã hào hứng nhận xét: “Thật lòng mà nói, bộ phim là một cú đột phá! Tôi đã thấy rất vui khi xem phim. Không một phút nào bị nhàm chán cả.

ANT-MAN không thực sự mang hơi hướm khoa học viễn tưởng như nhiều bộ phim gần đây, mà lại rất đơn giản và thú vị. Bộ phim là một phần của Vũ trụ Điện Ảnh Marvel, nhưng không hề bị đi theo lối mòn”.
người kiến
Với bộ quần áo mang lại khả năng đặc biệt: biến người bình thường trở thành bé nhỏ, nhưng có sức mạnh phi thường và giao tiếp được với kiến, siêu trộm Scott Lang là người được chọn trở thành Người Kiến và giúp đỡ nhà sáng chế Dr.Hank Pym trong việc bảo vệ công thức bí mật tạo nên bộ quần áo siêu đẳng.

Đứng trước nguy cơ thế giới có thể bị tàn phá bởi Yellowjacket, Scott Lang cùng tiến sĩ Hank Pym phải hợp sức ngăn chặn mối hiểm họa khôn lường.
người kiến
người kiến
Paul Rudd được đánh giá cao về diễn xuất trong phim "Ant-Man". 
người kiến
người kiến
người kiến
người kiến
Bom tấn ANT-MAN sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ cuối tuần này, 24.07.2015 với định dạng 2D, 3D, 4DX, ATMOS và IMAX 3D. Các suất chiếu sớm sẽ được tổ chức và 22 và 23.07.2015.

Yến Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn