Bốc thăm bán kết C1: Đại chiến Bayern Munich vs Real Madrid, Liverpool rộng cửa vào chung kết

Thể thaoThứ Sáu, 13/04/2018 18:22:00 +07:00

Bán kết Champions League sẽ chứng kiến cặp đấu đầy duyên nợ giữa Real Madrid vs Bayern Munich, trong khi Liverpool chạm trán AS Roma.

Những lá thăm may rủi ở bán kết Champions League đã mang đến cặp đấu kinh điển Real Madrid vs Bayern Munich và Liverpool đối đầu ẩn số AS Roma.

Hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch châu Âu của Real Madrid sẽ lại đứng trước thách thức khổng lồ. Trước đó là Paris Saint-Germain, Juventus và giờ là Bayern Munich. Như vậy, Real sẽ phải chạm trán với 3 nhà vô địch ở 3/5 giải đấu hàng đầu thế giới. Lần gần nhất chạm trán, Real đã đè bẹp Bayern với tổng tỉ số 6-3 sau 2 lượt trận, 5 trong số 6 bàn thắng của Real được thực hiện bởi Cristiano Ronaldo.

bayern

 Bayern Munich sẽ so tài với Real Madrid.

Trong khi đó, Real sẽ là thử thách lớn đầu tiên mà Bayern đối đầu ở Champions League mùa này. Hành trình trước đó của Bayern khá bằng phẳng khi họ chỉ phải đương đầu với các đội bóng hiện tượng như Besiktas hay Sevilla.

Lần gần nhất chạm trán Real khi Jupp Heynckes ngồi ghế chỉ đạo Bayern, "Hùm xám xứ Bavaria" đã thắng Real trên chấm phạt đền ở bán kết. Cuộc đối đầu này sẽ ẩn chứa nhiều diễn biến khó lường.

Trong khi đó, Liverpool sẽ gặp đối thủ nhẹ ký nhất ở bán kết là AS Roma. Dẫu vậy, Roma hứa hẹn mang tới cho đội bóng thành phố cảng nhiều khó khăn sau khi thực hiện cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Barcelona. 

ma

 Liverpool chạm trán AS Roma. 

Kết quả bốc thăm bán kết Champions League

Bayern Munich vs Real Madrid

Liverpool vs AS Roma

Các đội xếp trước sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà.

Lịch thi đấu bán kết Champions League

Ngày 24/4: Bayern Munich vs Real Madrid

Ngày 25/4: Liverpool vs AS Roma

Ngày 1/5: Real Madrid vs Bayern Munich

Ngày 2/5: AS Roma vs Liverpool

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn