Bố ơi mình đi đâu thế: MC Phan Anh ra tay cứu cún con cho con gái

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/11/2014 06:13:00 +07:00

(VTC News) - MC Phan Anh ra tay cứu chú cún con cho con gái cùng các bé trong 'Bố ơi mình đi đâu thế'.

(VTC News) - MC Phan Anh ra tay cứu cún con cho con gái cùng các bé trong 'Bố ơi mình đi đâu thế'.

Gặp lại nhau sau một khoảng thời gian nghỉ ngơi, tập 4 chương trình Bố ơi mình đi đâu thế tiếp tục đưa bốn bố con đến với vùng cao nguyên xanh mát tại Đà Lạt, trải nghiệm cuộc sống của nông dân trồng trọt tại chân núi Lang Biang.

Trong thử thách tưới ruộng cà rốt, Tê Giác suýt bị bố cho ngừng cuộc chơi, vì tính hiếu thắng của bé. Về chót với phần thưởng là hai loại nguyên liệu để chế biến thức ăn cho buổi tối và sáng hôm sau, Tê Giác cũng vui vẻ trở lại, vui đùa với  Bo, Suti và Bờm cho chuyến hành trình tiếp theo trong tập 5.

Bố ơi mình đi đâu thế
Chiều xuống, sau khi đã lấy đủ thức ăn cho nhà của mình, bốn bé bỗng dưng bị thu hút bởi một 'vị khách lạ mặt': một chú chó con dễ thương đang bị lạc đường.

Các bé bỗng dựng trở thành 'người hùng', và tự trao cho mình nghĩa vụ chăm sóc cho chú chó này, mang nó về nhà bé Bo để tìm chỗ trú.

Trong khi đó, Minh Khang đem nồi và nguyên vật liệu sang nhà Trần Lực để cùng 'góp gạo thổi cơm chung'. Minh Khang lên kế hoạch sẽ nếu thịt kho hột vịt, và một món canh, còn Trần Lực sẽ phụ trách tìm củi và xây một cái bếp 'dã chiến'.
Bố ơi mình đi đâu thế
Về sau, hai ông bố quyết định sẽ tập hợp bốn ông bố về cùng một nơi để nấu ăn cho vui. Trong khi, Minh Khang đi gọi Phan Anh và Hoàng Bách, thì Trần Lực tìm vật liệu để làm bếp. Cuối cùng, vì gió thổi mạnh nên Trần Lực quyết định tập trung sang nhà Hoàng Bách để nấu.

Bố ơi mình đi đâu thế
Phan Anh đề xuất các bé đặt tên cho chú Cún. Bé Bo chọn tên Bé Tun, Bờm thì thích tên Mi Mi. Cuối cùng thì Bờm, Suti và Bo thống nhất tên Tun. Các 'hoàng tử', 'công chúa' nhỏ hết sức hào hứng đó là 'tiết mục' tắm chó.

Các bé tranh luận không ngớt về chú chó nhỏ này: nó bị lạc mẹ hay sao? cho nó ăn gì? đừng giẫm vào đuôi nó... cho đến khi Phan Anh giao nhiệm vụ: đi tìm xem các nhà xung quanh, có ai bị lạc chú chó con này không hay là có một con chó to nào xung quanh không, có khi là mẹ của chú chó con này.  Suti cũng giao lại cho Phan Anh chai sữa tắm cùng nhiệm vụ tắm cho chú chó.

Bố ơi mình đi đâu thế
Suti mượn nón của chị Bo để chuẩn bị đi thực hiện nhiệm vụ mà Phan Anh Giao, nhưng vì sợ chó to, nên quyết định rút lui ở nhà tắm chó, để lại nhiệm vụ chính cho Bo và Bờm.

Trong khi đó, trên đường tìm chủ nhân chú chó bị lạc, Bo đưa ra tình huống: 'Nếu mà chó bị lạc thì nó đã quay về được rồi, vì nó đã quen mùi hương của chủ rồi mà. Chỉ có bị chủ bỏ rơi thôi. Thế nên không cần phải tìm nữa!'. Và thế là cô nàng đầu têu quay đầu đi về và bảo Bờm bố có hỏi thì bảo không có ai.
Bố ơi mình đi đâu thế
Mải mê tắm chó, Phan Anh quên mất nhiệm vụ nấu ăn. Minh Khang sang đến nhà để tìm. Thế nhưng, Phan Anh bàn giao lại nhiệm vụ 'cơm nước' cho ba ông bố còn lại với lý do là chăm sóc 'vị khách mời' bốn chân và chơi cùng các bé.

Minh Khang vui vẻ đồng ý và quay về với giỏ thức ăn của gia đình Phan Anh. Ba bé lúc này chuẩn bị chậu, nước, sẵn sàng để tắm chó, là không ngừng giục Phan Anh nhanh hoàn tất công việc bắt ve.
Bố ơi mình đi đâu thế
Trong khi đó, ở 'mặt trận nấu nướng' tại khoảng đất trống, ba ông bố còn lại bắt đầu soạn nguyên vật liệu, bổ củi và tập trung các dụng cụ nấu nướng được bố trí ở mỗi nhà. Phan Anh tập trung tắm cho chú chó với bốn vệ tinh xung quanh.

Màn đêm buông xuống, chú cún được mang vào nhà để giữ ấm. Các bé cũng về nhà mặc thêm quần áo vào. Các ông bố chuẩn bị dọn cơm. Các bé mang những cây đèn sạc từ trong nhà ra. Bo và Bờm vẫn hỏi thăm tình hình chú cún.
Bố ơi mình đi đâu thế
Mọi người quây quần bên nhau, ăn bữa tối ấm áp và ngon miệng. Các bé thích thú với những câu chuyện về ông trăng tròn đang chiếu sáng trên cao.

Sau khi ăn xong, Hoàng Bách mang đàn guitar bắt đầu một mini liveshow nho nhỏ nhạc thiếu nhi phục vụ các bé, kết thúc một ngày dài đầy những trải nghiệm thú vị.

Cha con bé Jun Soo cùng nhau trải nghiệm thử thách tại thủy cung:


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn