Bộ Ngoại giao có nữ phát ngôn viên mới

Thế giớiThứ Năm, 30/03/2017 16:22:00 +07:00

Bà Lê Thị Thu Hằng sẽ là người thay ông Lê Hải Bình giữ chức Vụ trưởng Vụ Thông tin Báo chí kiêm người phát ngôn Bộ Ngoại giao.

Chiều 30/3, trong họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, ông Lê Hải Bình thông báo đây là cuộc họp báo cuối cùng của mình trên cương vị người phát ngôn Bộ ngoại giao và giới thiệu bà Lê Thị Thu Hằng là người phát ngôn mới.

NPN-1

Ông Lê Hải Bình trong buổi họp báo cuối cùng trên cương vị người phát ngôn. (Ảnh: Tùng Đinh)

Ông Lê Hải Bình cho biết: "Nhân dịp này tôi xin gửi đến quý vị và các bạn phóng viên trong và ngoài nước lời cảm ơn về sự hỗ trợ quý báu, sự hợp tác đã dành cho tôi cũng như vụ Báo chí - Bộ Ngoại giao trong thời gian qua.

Tôi tin tưởng cũng như hy vọng sâu sắc tất cả những hỗ trợ đó sẽ được dành cho người kế nhiệm của tôi là Lê Thị Thu Hằng, hiện là Vụ trưởng Vụ báo chí đồng thời là người phát ngôn mới của Bộ Ngoại giao Việt Nam".

NPN-13

Bà Lê Thị Thu Hằng, nữ phát ngôn viên mới của Bộ Ngoại giao. (Ảnh: Tùng Đinh)

Trong khi đó, bà Lê Thị Thu Hằng chia sẻ: "Việc trở thành người phát ngôn Bộ Ngoại giao là sự trở về ở Vụ Báo chí, nơi tôi đã gắn bó và công tác rất nhiều năm.

Trong thời gian tới, tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong công tác thông tin tuyên truyền, công tác thông tin đối ngoại của Việt Nam ra thế giới".

Sinh năm 1972, bà Hằng là nữ phát ngôn viên thứ tư của Bộ Ngoại giao sau các bà Hồ Thể Lan, Phan Thúy Thanh và Nguyễn Phương Nga. Bà sẽ chính thức tiếp quản vị trí này vào đầu tháng 4.

Tùng Đinh
Bình luận
vtcnews.vn