Bố mẹ đẻ đánh chết con trai rồi dìm xuống sông phi tang

Pháp luậtThứ Hai, 10/01/2011 12:09:00 +07:00

(VTC news) - Thấy đứa con vốn là sinh viên ĐH bị đuổi học và hay lêu lổng, vòi tiền bố mẹ, vợ chồng ông Kiều đã đang tâm ra tay sát hại con mình rồi dìm sông.

(VTC news) - Thấy đứa con vốn là sinh viên ĐH bị đuổi học và hay lêu lổng, vòi tiền bố mẹ, vợ chồng ông Kiều đã đang tâm ra tay sát hại con mình rồi dìm sông.

Như VTC News đã đưa tin, vào ngày 28/12/210, người dân xã Đức Lĩnh huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh đã phát  hiện xác một thanh niên nổi bập bềnh trên sông. Xác chết được quấn trong bao tải, phía dưới treo một chiếc cối đá vỡ, và 1 viên gạch táp lô. Kết quả khám nghiệm cũng cho thấy phía trên đỉnh đầu xuất hiện một vết lõm do va đập. Tất cả dấu hiệu cho thấy người thanh niên là nạn nhân của một vụ án mạng. 
 

Xác chết Trương Đại Bắc được phát hiện nổi trên sông Ngàn Sâu

Nạn nhân xấu số nhanh chóng được xác định là Trương Đại Bắc - sinh năm 1990, ở xóm Yên Hội xã Đức Lĩnh. Tuy nhiên khi cơ quan công an gọi người nhà ra nhận dạng thì cả người bố Trương Quốc Kiều (49 tuổi) và người mẹ Nguyễn Thị Anh (46 tuổi) đều một mực từ chối và khẳng định con mình đang làm việc tại Vũng Tàu.
 
Thấy những biểu hiện bất thường của ông bố bà mẹ này, cơ quan điều tra đã tập trung xác minh và sớm khẳng định thủ phạm giết Trương Đại Bắc không ai khác chính là bố mẹ đẻ.

Trước hàng loạt chứng cớ được đưa ra, Trương Quốc Kiều và Nguyễn Thị Anh đã phải cúi đầu nhận tội.

Cặp vợ chồng khai rằng Bắc là đứa con hư của gia đình. Bắc vốn là sinh viên của Đại học Hà Tĩnh nhưng đã bị nhà trường đuổi học vì chơi bời lêu lổng. Nhiều lần Bắc dọa nạt đuổi đánh bố mẹ để vòi tiền tiêu xài.

Tối 21/12/2010, sau khi đòi bố mẹ cho tiền, Bắc lăn ra ngủ. Quá bức xúc, ông Kiều đã dùng thanh sắt đánh vào đầu Bắc. Vợ ông Kiều là bà Anh đã giúp sức chồng giữ chặt chân tay con để người chồng đánh con đến chết.

Hạ thủ xong con trai, cả 2 vợ chồng quyết định phi tang bằng cách bọc xác vào bao tải, treo cối đá để mong nước sông Ngàn Sâu cuốn đi, Thế nhưng một tuần sau, xác Trương Đại Bắc lại nổi lên trên mặt nước ngay tại vị trí bị dìm một đoạn không xa.

Cơ quan điều tra Công an huyện Vũ Quang đã ra quyết định khởi tố bị can, khởi tố vụ án đối với vợ chồng Trương Quốc Kiều và Nguyễn Thị Anh về tội giết người.

Trần Long
Bình luận
vtcnews.vn